Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức chỉ đạo CLB HAGL lo hậu sự cho 3 thành viên xấu số

Thứ Hai 14/08/2023 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối qua 13/8, ông Đoàn Nguyên Đức (Bầu Đức) đã có mặt tại nhà tang lễ Bệnh viện Đại học Y Dược để sắp xếp hậu sự cho các thành viên tử nạn vì tai nạn giao thông.

Tai nạn thảm khốc của CLB HAGL là nỗi đau với bóng đá Việt Nam. Với riêng Bầu Đức, ông cũng tỏ ra rất sốc với sự việc thương tâm này và thừa nhận đây là mất mát lớn của đội bóng.

Tối qua 13/8, Bầu Đức đã đến nhà tang lễ tại Bệnh viện Đại học Y Dược – HAGL, nơi đặt thi thể của tiền đạo Paollo Oliveira để lo hậu sự. GĐKT CLB – ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Anh Đức đã có chỉ đạo, yêu cầu CLB HAGL chủ động hỗ trợ, lo hậu sự tốt nhất cho các thành viên không may gặp tai nạn. CLB HAGL sẽ phối hợp với gia đình để lo lắng chu đáo”.

Bau duc co mat de chi dao CLB HAGL lo hau su
Bầu Đức có mặt để chỉ đạo CLB HAGL lo hậu sự

Thông tin từ Báo Thanh Niên cho biết thêm, Bầu Đức yêu cầu CLB mua vé máy bay để mẹ của Paollo di chuyển từ Bồ Đào Nha sang Việt Nam, nhận thi thể con trai, trước khi đưa về quê nhà. Về 2 thành viên còn lại là HLV phó Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí, Bầu Đức cũng đến thắp nén hương và dặn CLB phải lo hậu sự chu đáo.

Những ngày qua, bóng đá Việt Nam đã có những động thái để tưởng niệm cho nỗi đau của CLB HAGL. Tại giải bóng đá nữ U19 Quốc gia khai mạc vào hôm qua (13/8) tại SVĐ Hà Nam, các cầu thủ cũng dành 1 phút mặc niệm trước trận để gửi tới các nạn nhân. Chủ tịch FIFA và Chủ tịch AFC cũng mới gửi thông điệp chia buồn tới CLB HAGL vì mất mát này.

FIFA, AFC gửi lời chia buồn tới CLB HAGLFIFA, AFC gửi lời chia buồn tới CLB HAGL
Chủ tịch FIFA Gianni Infantino, Chủ tịch AFC Salman Bin Erbahim Al Khalifa đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới nỗi đau mà CLB HAGL phải nhận.

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X