Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bầu Đức cậy có tiền nên ăn nói vô tội vạ”

Thứ Sáu 11/09/2015 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ bầu Đức đòi sa thải HLV Miura đang khiến làng bóng đá trong nước dậy sóng. Thế nhưng có vẻ như ông chủ của HAGL lại thêm 1 lần nóng vội trong các phát biểu của mình.

Bau Duc da qua nong voi khi doi sa thai HLV Miura
Bầu Đức đã quá nóng vội khi đòi sa thải HLV Miura

Sau trận thắng Đài Loan vào thứ 3 vừa qua, bầu Đức đòi sa thải HLV Miura vì cho rằng đội bóng áo đỏ đã chơi 1 thứ bóng đá nhàm chán. Nhiều người ủng hộ nhưng cũng không ít người cho rằng tỷ phú ngành gỗ đã quá nóng nảy khi phát biểu như vậy. Thậm chí những người hiểu chuyện đều hiểu bầu Đức muốn sa thải HLV Miura là vì ông thầy người Nhật không trọng dụng lứa cầu thủ HAGL JMG.

Mới đây, nhà báo thể thao gạo cội Nguyễn Lưu là người mới nhất chỉ trích bầu Đức về tuyên bố muốn sa thải HLV Miura bởi ở vị trí Phó chủ tịch VFF thì không phải muốn nói gì cũng được. Nhà báo Nguyễn Lưu chia sẻ trên Facebook cá nhân: “Ông Miura đang gặp khó khăn, dư luận lên tiếng, tất nhiên. Dư luận bức xúc, vì lo cho đội tuyển, ở đâu chả thế. Các HLV có người thông cảm và có nhiều người chê, vị họ là người làm nghề, điều đó không có gì lạ. Nhưng ông Đoàn Nguyên Đức, Phó chủ tịch VFF mà ăn nói vô tội vạ như thế là không được, ông ấy đã quên mất trách nhiệm của mình nên từ lâu, ông cứ phát ngôn khá bừa bãi, từ vụ việc của đội HAGL cho đến Miura bây giờ. Lẽ ra bầu Đức phải biết cách trao đổi, gỡ rối cho bóng đá ViệtNam trong cương vị của mình bằng cách khác mà không phải như người hâm mộ vẫn thấy và điều này chỉ làm ông bị mất điểm, bị dư luận cho rằng ông cậy có tiền trong hành xử”.

Bầu Đức sa thải HLV Miura: Chỉ là cứu lứa Công Phượng!
Câu chuyện bầu Đức sa thải HLV Miura vẫn đang khiến làng bóng trong nước sôi sục. Rất đông NHM ủng hộ vì lối chơi mà chiến lược gia 52 tuổi đem lại không đẹp...

Trước nhà báo Nguyễn Lưu thì các tuyển thủ như Công Vinh và Tiến Thành cũng bày tỏ quan điểm ủng hộ HLV Miura bởi dù sao ông cũng có nhiều công lao với bóng đá Việt Nam. Hay như cựu HLV Đoàn Minh Xương cũng cho rằng vấn đề nằm ở cả nền bóng đá chứ không nên đổ lên đầu 1 mình chiến lược gia người Nhật. Việc sa thải HLV 52 tuổi nếu có thì cũng chỉ làm bóng đá Việt Nam vốn đã bất ổn càng trở nên loạn hơn mà thôi.

Về phía VFF cũng đã có câu trả lời chính thức vào sáng nay khi Tổng thư ký Lê Hoài Anh khẳng định vẫn tôn trọng HLV Miura và đặt niềm tin vào chiến lược gia này cho tới hết hợp đồng. Nhiệm vụ trước mắt của chiến lược gia người Nhật là đưa U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2016 và đưa ĐT Việt Nam lọt vào VCK Asian Cup 2019. Sau những giải đấu này thì mới có thể kết luận được HLV Miura thành công hay thất bại với bóng đá Việt Nam.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X