Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức cảnh cáo Công Phượng, Xuân Trường sau vụ của Tăng Tiến

Thứ Bảy 07/04/2018 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, vị chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức đã khẳng định sẽ không ưu ái bất kỳ ai, kể cả Công Phượng, Xuân Trường nếu đá xấu.

Bau Duc canh cao Cong Phuong, Xuan Truong sau vu cua Tang Tien hinh anh
Bầu Đức cảnh cáo Công Phượng, Xuân Trường sau vụ của Tăng Tiến

Sau khi hậu vệ Tăng Tiến bị truất quyền thi đấu ở trận Hà Nội - HAGL vì đá vào chân hậu vệ Đỗ Duy Mạnh, bầu Đức đã cấm cầu thủ của mình thi đấu tới hết lượt đi V-League 2018.

Chia sẻ với giới truyền thông, vị chủ tịch HAGL tỏ ra cứng rắng và sẽ làm tới cùng nếu các cầu thủ của mình đá xấu.

Trả lời Zing.vn, bầu Đức khẳng định: "Các anh nghe này, phạm lỗi trong bóng đá là chuyện bình thường đúng không? Tuy nhiên, tôi không thể chấp nhận bất kỳ hành vi "mất dạy" nào trên sân.

Tôi không thể chấp nhận dù đó là bất kỳ ai. Bất cứ cầu thủ nào, không chỉ Tiến, Công Phượng hay Xuân Trường mà như thế cũng phải lên đường hết. Ở đây, tôi không phân biệt bất kỳ ai. Xuân Trường ngày mai chơi tồi, tôi cũng cho nghỉ".

Chia sẻ của bầu Đức cho thấy ông không ngại xử phạt bất kỳ ai nếu có hành vi đá xấu. Sau vụ việc vừa qua, có lẽ các cầu thủ HAGL cũng không dám đá quyết liệt với các đối thủ để tránh nguy cơ bị bầu Đức 'treo giò'.

Tuy nhiên điều này có thể sẽ là một thiệt thòi của họ bởi trong những môn thi đấu đối kháng như bóng đá, những tranh chấp, va chạm là điều không thể không xảy ra được.

Bầu Đức trừng phạt Tăng Tiến: Làm thế còn tình người?
Ngay sau thất bại tan tác 0-5 trước CLB Hà Nội, bầu Đức đã trút mọi sự giận dữ lên đầu trung vệ trẻ Nguyễn Tăng Tiến bằng việc cấm thi đấu tới hết giai đoạn...

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X