Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức cam kết trả lương đầy đủ cho các cầu thủ HAGL

Thứ Sáu 31/07/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, vị chủ tịch CLB HAGL khẳng định sẽ vẫn trả lương cho các cầu thủ ngay cả khi giải V-League dừng lại.

Trước việc giải V-League đang tạm dừng vô thời hạn vì dịch Covid-19, Chủ tịch Tập đoàn HAGL Đoàn Nguyên Đức đã khẳng định cam kết vẫn trả lương đầy đủ cho các cầu thủ thay vì sẽ cắt giảm lương giống như nhiều đội bóng khi V-League bị hoãn lần 1 vào tháng 4, tháng 5 vừa qua.

Bầu Đức cam kết trả lương đầy đủ cho các cầu thủ HAGL hình ảnh
Bầu Đức cam kết trả lương đầy đủ cho các cầu thủ HAGL trong mùa dịch Covid-19

Vị tỷ phú người Bình Định tâm sự: “Với HAGL, có dừng giải hay tiếp tục thì chúng tôi vẫn sẽ trả đầy đủ tiền lương cho các cầu thủ. Tuy nhiên, có những đội bóng muốn dừng giải vì tôi hiểu họ phải chịu sức ép lớn về kinh tế.

Nhiều đội gặp khó khăn về tài chính sẽ càng chịu gánh nặng khi duy trì đội thêm một thời gian dài. Vì thế, HAGL tôn trọng ý kiến các đội, nếu đa số đội muốn dừng thì chúng tôi cũng đồng ý dừng. Còn các đội muốn tiếp tục thì chúng tôi cũng ủng hộ”.

CLB HAGL hiện tại đang cho xả trại sau khi VPF thông báo tạm hoãn V-League. Ban đầu, ban huấn luyện HAGL đã quyết định cho các cầu thủ về địa phương để nghỉ ngơi 4 ngày. Tất cả sẽ tập trung trở lại trong ngày 31/7.

Tuy nhiên sau khi nắm bắt tình hình, diễn biến của dịch bệnh, BLĐ đội đã cho các cầu thủ nghỉ thời gian dài hơn dự kiến ban đầu. Đến thời điểm này, HAGL xác nhận sẽ cho các cầu thủ nghỉ đến ngày 3/8. Nhiều khả năng đội bóng phố núi sẽ tiếp tục cho các cầu thủ nghỉ dài khi mà V-League nhiều khả năng chỉ trở lại sau ngày 15/8, sau khi trận chung kết cúp QG được tổ chức vào ngày 13/8.

Bầu Đức: VFF nên cầu thị với những người có tâm với bóng đá Việt Nam
Chủ tịch CLB HAGL khẳng định việc VFF muốn kỷ luật người chỉ trích ban tổ chức V-League là việc làm không nên.
Bầu Đức: Hủy V-League cũng được, nhưng nếu đá tiếp thì HAGL vẫn chơi
Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL cho biết lần này ông sẽ quyết định theo số đông trong việc có nên kết thúc sớm V-League 2020.
Tiền vệ Tuấn Anh đăng ảnh tri ân ông Chung Hae Soung trên trang cá nhân
Trong một chia sẻ mới đây trên Instagram, tiền vệ Tuấn Anh của HAGL đã đăng ảnh chia sẻ kỷ niệm đẹp với gia đình ông Chung Hae Soung trước khi ông về Hàn Quốc.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X