Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức bị sốc trước sự ra đi của HLV Dương Minh Ninh

Thứ Bảy 12/08/2023 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, bầu Đức đã bày tỏ sự xót xa trước sự ra đi của HLV Dương Minh Ninh, người đã có một quãng thời gian khá dài làm việc cho HAGL.

Trước vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng lấy đi sinh mạng của ba thành viên CLB, bao gồm trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và cầu thủ Paollo Oliveira, bầu Đức đã không khỏi bàng hoàng trước vụ việc này. 

Chia sẻ với báo VnExpress, vị chủ tịch HAGL cho biết: "Tôi sốc quá. Mất mát này lớn quá. Dương Minh Ninh hiền lành nên tôi thương lắm. Cậu ấy đã gắn bó qua mọi thăng trầm cùng CLB, từ thời còn thi đấu, làm trợ lý cho Guillaume Graechen đào tạo lứa một của Học viện HAGL rồi có giai đoạn trực tiếp dẫn dắt đội bóng nữa".

Duong Minh Ninh
Bầu Đức bị sốc vì sự ra đi đột ngột của HLV Dương Minh Ninh

Đương thời, HLV Dương Minh Ninh từng có thời gian khoác áo CLB HAGL trước khi giải nghệ và tiếp tục làm công tác chuyên môn ở đội bóng chủ sân Pleiku. Ông được bổ nhiệm làm trợ lý cho HLV Graechen, đào tạo ra lứa cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh.

Gần cuối mùa V-League 2017, HLV Dương Minh Ninh được giao nhiệm vụ dẫn dắt HAGL nhưng do thành tích thi đấu của đội không tốt nên ông đã xin từ chức, lui về làm trợ lý đội bóng.

Được biết sau vụ tai nạn trên, bầu Đức đã chỉ đạo CLB HAGL lo hậu sự chu đáo cho 3 thành viên tử nạn. Theo chia sẻ của trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh thì CLB HAGL sẽ chủ động hỗ trợ, lo hậu sự tốt nhất cho các thành viên không may gặp tai nạn. CLB HAGL sẽ phối hợp với gia đình để lo lắng chu đáo.

Sau khi biết thông tin về vụ tai nạn trên, Chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn cũng đã có thư chia buồn gửi tới các gia đình thành viên tử nạn và Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai.

Về phía VPF, ban lãnh đạo công ty cũng đã gọi điện hỏi thăm CLB Hoàng Anh Gia Lai. Được biết trong sáng mai (13/8), Lãnh đạo Công ty VPF sẽ trực tiếp di chuyển lên Pleiku để hỏi thăm, chia buồn với đội bóng cũng như gia đình người bị nạn.

HLV Kiatisuk đau lòng trước mất mát quá lớn của HAGL HLV Kiatisuk đau lòng trước mất mát quá lớn của HAGL 
Trong bài đăng trên trang cá nhân tối ngày 12/8, vị thuyền trưởng CLB HAGL, ông Kiatisuk Senamuang đã bày tỏ sự cảm thương sâu sắc trước sự ra đi của ba thành viên đội bóng. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X