Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức bí mật mời Kiatisak dẫn dắt ĐT Việt Nam?

Thứ Năm 15/10/2015 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu giữa Việt Nam 0-3 Thái Lan tại Mỹ Đình vào ngày 13/10 vừa qua, bầu Đức đã có buổi gặp mặt ngắn với Kiatisak trước khi trận đấu diễn ra.

Bau Duc moi Kiatisak dan dat DTQG thay Miura sau Viet Nam 0-3 Thai Lan hinh anh
Bầu Đức có mối quan hệ mật thiết với Kiatisak

Trận lượt về Việt Nam 0-3 Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 là lần hiếm hoi Kiatisak trở lại mảnh đất hình chữ S sau khi chia tay HAGL. Dù vậy thì mối quan hệ của Zico Thái với đội bóng phố Núi và bầu Đức là hết sức tốt đẹp. Trước kia, Kiatisak từng là cầu thủ rồi HLV của HAGL. Sau đó khi về quê hương ông tiếp tục trở thành người đại diện cho tập đoàn HAGL tại Thái Lan. Mãi tới 2 năm trở lại đây thì Kiatisak mới bắt đầu được LĐBĐ Thái Lan tin tưởng giao nhiệm vụ dẫn dắt ĐTQG và U23 nước này.

Sau trận Việt Nam 0-3 Thái Lan, nhiều người tiếc tỏ ra khâm phục tài năng của Kiatisak với màn trình diễn của đội bóng xứ chùa vàng. Trong số đó bầu Đức là người tiếc nuối nhất khi ông từng chia tay với Zico Thái vào năm 2010. Nhất là trong bối cảnh hiện nay khi cả HAGL và ĐT Việt Nam đều thiếu những HLV tài năng như Kiatisak. Chính vì thế mà tỷ phủ ngành gỗ có nhã ý mời Kiatisak trở lại Việt Nam làm việc.

Được biết trước trận Việt Nam 0-3 Thái Lan, bầu Đức đã có cuộc gặp bí mật với Kiatisak. Cuộc gặp mặt ngắn nhưng có thể giải quyết được nhiều điều. Nhất là 2 việc quan trọng mời Zico Thái dẫn dắt ĐT Việt Nam hoặc HAGL. Điều này hoàn toàn trùng khớp với việc bầu Đức từng tuyên bố sẽ lo cho ĐTQG từ A tới Z nếu VFF sa thải HLV Miura. Nếu không, bầu Đức cũng có thể đưa “Sắc” dẫn dắt lứa Công Phượng ở phố Núi bởi hiện tại HAGL cũng đang thiếu HLV thay thế Graechen.

Với rất nhiều sức ép từ dư luận và các nhà chuyên môn, có lẽ ngày chiến lược gia người Nhật chia tay bóng đá Việt Nam không còn xa. Chính vì vậy, việc bầu Đức “ngỏ lời” với Kiatisak là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên, với tâm huyết với bóng đá Thái Lan thì không dễ để mời chiến lược gia 43 tuổi này trở lại Việt Nam trong vài năm tới.

Sa thải HLV Miura: Thay bằng Huỳnh Đức, Hồng Sơn hay Calisto?
Có lẽ đang có rất nhiều NHM muốn VFF sa thải HLV Miura ngay lúc này. Thậm chí mới đây đã rộ lên thông tin chiến lược gia 52 tuổi từ chức. Dù VFF đã phủ nhận...


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X