Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức bất ngờ tới dự khán trận CAHN - Bình Định

Chủ Nhật 22/10/2023 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị chủ tịch CLB HAGL, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã có mặt trên khán đài VIP sân Hàng Đẫy để theo dõi màn so tài giữa CLB CAHN và Bình Định tối ngày 22/10.

Trong trận đấu thuộc vòng 1 V-League 2023/2024 giữa hai CLB CAHN và Bình Định diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối ngày 22/10, giới truyền thông đã tình cờ phát hiện sự có mặt của ông bầu HAGL Đoàn Nguyên Đức ở khu vực dành cho khách VIP. 

Bau duc
Bầu Đức bất ngờ đến dự khán trận CAHN - Bình Định. Ảnh: Trọng Hiếu.

Đây thực sự là điều bất ngờ bởi trong thời gian gần đây, bầu Đức hiếm khi xuất hiện trên sân bóng, nhất là khi trận đấu không có sự tham gia của đội bóng 'con cưng' của ông - CLB HAGL.

Do bận kinh doanh nên vị tỷ phú người Bình Định không thường xuyên đi dự khán các trận đấu V-League. Có chăng ông chỉ tranh thủ tới sân Pleiku để theo dõi các trận đấu của đội nhà mỗi khi có thời gian rảnh. 

Trong thời gian gần đây, tình hình kinh doanh của các công ty nhà bầu Đức đang không thực sự suôn sẻ. Để trả các khoản nợ, mới đây vị chủ tịch CLB HAGL đã quyết định bán khách sạn 4 sao đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên mang tên Hoàng Anh Gia Lai. 

Trước đó, bầu Đức đã bán rất nhiều tài sản có giá trị. Hồi năm 2019, Bầu Đức bán dự án Hoàng Anh Gia Lai Myanmar Centre cho Thaco và chính thức rút khỏi mảng bất động sản. Đây là khu phức hợp với cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại và khách sạn 5 sao.

Được biết, toàn bộ số tiền thu được từ việc chuyển nhượng khách sạn Hoàng Anh Gia Lai sẽ ưu tiên thanh toán cho nghĩa vụ trái phiếu Hoàng Anh Gia Lai 2016 của công ty tại ngân hàng BIDV.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X