Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức bật mí chuyện Công Phượng chia tay Incheon United

Chủ Nhật 02/06/2019 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông, vị chủ tịch HAGL khẳng định chuyện Công Phượng rời Incheon là chuyện tốt cho tiền đạo này.

Bầu Đức bật mí lý do Công Phượng chia tay Incheon

Sáng ngày 2/6, trang chủ CLB Incheon United đã thông báo chia tay tiền đạo Công Phượng. Điều này đến từ sự thống nhất giữa cả 3 bên gồm: HAGL, Incheon United và cá nhân cầu thủ xứ Nghệ.

Đây là điều đã được dự đoán từ trước khi mà Công Phượng đã không thể để lại dấu ấn nào trong quãng thời gian khoác áo đội bóng K-League. Và việc rời Incheon sớm sẽ là điều tốt hơn cho cầu thủ xứ Nghệ.

Bầu Đức bật mí lý do Công Phượng chia tay Incheon hình ảnh
Bầu Đức ủng hộ việc Công Phượng chia tay Incheon Utd

Chia sẻ về chuyện này, bầu Đức cũng ủng hộ việc Công Phượng chia tay Incheon dù mùa giải còn chưa đi qua một nửa chặng đường.

Vị chủ tịch CLB HAGL chia sẻ trên trang Saostar.vn: "CLB HAGL đã chủ động chấm dứt hợp đồng với Incheon United. Cá nhân tôi cảm thấy làm cách này sẽ tốt hơn Công Phượng. Ở Incheon, cậu ấy đã chịu quá nhiều áp lực.

Đã đến lúc tìm một bến đỗ tốt hơn cho Công Phượng và chính vì thế HAGL quyết định kết thúc sớm hợp đồng. Cậu ấy sẽ không trở lại HAGL mà sẽ cập bến một CLB khác. Hiện tại chúng tôi chưa thể nói trước Công Phượng sẽ thi đấu ở đâu vì tất cả vẫn chưa chính thức."

Rời bến đỗ Incheon, Công Phượng sẽ sang Pháp thử việc ngày trong tháng này, sau khi King's Cup kết thúc vào ngày 8/6 tới.

HLV Lê Thụy Hải nói gì khi Công Phượng sắp sang Pháp chơi bóng?
Chứng kiến việc tiền đạo Công Phượng xin thanh lý hợp đồng sớm với CLB Incheon Utd để sang Pháp thử việc, HLV Lê Thụy Hải ủng hộ quyết định của chân sút xứ...
Công Phượng và hành trình đáng quên ở Incheon
Công Phượng cuối cùng cũng chia tay Incheon. Đáng tiếc là anh không có đóng góp gì nổi bật ở đội bóng Hàn Quốc.
Tân HLV Incheon United giải thích lý do không sử dụng Công Phượng
Sau trận thua trước Sangju Sangmu tại K-League, HLV Yoo Sang Chul đã lên tiếng giải thích lý do không sử dụng Công Phượng trong trận đấu này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X