Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức "bật đèn xanh" cho sao mai HAGL cập bến đội bóng hạng Nhất

Chủ Nhật 13/10/2024 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Nguyễn Quốc Việt nhiều khả năng sẽ cập bến đội bóng hạng Nhất Quốc gia, Phù Đổng Ninh Bình khi nhận được sự chấp thuận từ bầu Đức.

Bầu Đức "bật đèn xanh" để Nguyễn Quốc Việt cập bến đội bóng hạng Nhất

Theo đó, ông bầu Đoàn Nguyên Đức được cho là "bật đèn xanh" để Nguyễn Quốc Việt rời HAGL và chuyển sang đầu quân cho CLB Ninh Bình để thi đấu tại giải Hạng Nhất Quốc gia 2024/2025 theo dạng cho mượn 1 năm.

Như vậy, cầu thủ sinh năm 2003 sẽ tái ngộ Đinh Thanh Bình, Nguyễn Đức Việt, Lê Minh Bình, ba cầu thủ khác trong biên chế của CLB HAGL. Tham vọng của CLB Ninh Bình là tấm vé lên hạng ở V-League mùa giải 2025/26.

Tiết lộ từ BHL đội bóng phố Núi, việc Nguyễn Quốc Việt gia nhập Ninh Bình sẽ có nhiều cơ hội phát triển bản thân. Với việc vắng “ông vua giải trẻ”, HAGL vẫn còn những phương án thay thế vị trí Võ Đình Lâm, Trần Bảo Toàn và thậm chí là Trần Minh Vương.

Bầu Đức bật đèn xanh cho sao mai HAGL cập bến đội bóng hạng Nhất 1
Quốc Việt được bầu Đức chấp thuận cập bến đội bóng hạng Nhất

Ngoài ra, HAGL được cho là sẽ có sự bổ sung nhân sự trong thời gian tới. Bầu Đức đã “bật đèn xanh” cho Giám đốc Kỹ thuật Tiến Thành chiêu mộ thêm ít nhất 1 cầu thủ Việt kiều chất lượng và có thể là cả những nội binh "hạng A" từng khoác áo Hoàng Anh Gia Lai trong quá khứ...

Ngoài ra, bầu Đức cũng có ý định sẽ cho gọi trở lại một số ngôi sao như Đinh Thanh Bình hay Lê Minh Bình. Ông chủ của đội bóng phố Núi cũng từ chối để CLB Ninh Bình mượn Dụng Quang Nho và Trần Thanh Sơn. Lý do là bởi, bầu Đức muốn cả hai ở lại để trở thành những trụ cột mới cho đội chủ sân Pleiku.

Theo lịch thi đấu ở vòng 5 V-League 2024/25, HAGL sẽ tiếp đón đội đầu bảng Thanh Hóa trên sân nhà Pleiku. Đoàn quân dưới quyền HLV Lê Quang Trãi hiện đang xếp thứ 2 với 8 điểm sau 4 lượt trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X