Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức nói gì về tin đồn nhận được lời đề nghị triệu đô cho Công Phượng?

Thứ Bảy 15/05/2021 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thông tin về việc HAGL nhận được lời đề nghị trị giá triệu đô cho cặp tiền đạo Công Phượng và Văn Toàn, bầu Đức đã lên tiếng phủ nhận chuyện này.

Ở mùa giải năm nay, cặp đôi tiền đạo HAGL là Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn đang thi đấu vô cùng thăng hoa. Cho tới lúc này, cả hai đã mang về cho đội bóng phố núi 13 pha lập công tại V-League 2021, chiếm quá nửa số bàn thắng mà 'Gỗ' có được trước trận đấu cuối giai đoạn 1.

Bầu Đức bác tin đồn bán Công Phượng giá triệu đô hình ảnh
Bầu Đức khẳng định không bán Công Phượng với bất cứ giá nào.

Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng và Văn Toàn giúp họ nhận được nhiều lời khen của giới chuyên môn và NHM. Và mới đây đã xuất hiện tin đồn chuyển nhượng liên quan tới cặp đôi này.

Trước thông tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn được chào mua với giá 4 triệu USD, ông chủ HAGL Đoàn Nguyên Đức lên tiếng cho biết mình không có ý định bán cả hai.

Zing dẫn lời vị chủ tịch HAGL cho hay: "Tôi nói rồi, có ai bán Công Phượng đâu mà mua. Tôi không bao giờ bán Công Phượng, lâu lâu cho mượn cho vui thôi. 4 triệu USD hay bao nhiêu thì tôi không bình luận".

Không ít lần bầu Đức tiết lộ với báo chí có những đội bóng ở Hàn Quốc, Nhật Bản, hay cả Pháp muốn đàm phán để mua cầu thủ của HAGL. Tuy nhiên, ông Đức chỉ cho mượn chứ không muốn bán.

Thực tế, vị tỷ phú người Bình Định chỉ đồng ý để các cầu thủ của mình xuất ngoại theo dạng cho mượn. Công Phượng đã 3 lần ra nước ngoài chơi bóng cho Mito Hollyhock (2016), Incheon United (2019), Sint-Truidense (2019). Trong khi đó Văn Toàn vẫn chưa có cơ hội xuất ngoại.

Hợp đồng lao động của Công Phượng và Văn Toàn ký với HAGL sẽ hết hạn khi họ tròn 28 tuổi. Song với công lao khó đong đếm của bầu Đức, sẽ rất khó có chuyện họ sẽ ra đi ở vào thời điểm đó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X