Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức: 80% VFF sẽ nghỉ nếu không vô địch SEA Games 2017

Thứ Sáu 19/02/2016 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bầu Đức đang rất tâm huyết với tấm HCV SEA Games 2017, vì thế nếu thất bại vị Phó chủ tịch muốn mọi quan chức VFF phải nghỉ để chịu trách nhiệm.

Bau Duc dan dau trong so nhung Uy vien doi sa thai HLV Miura
Bầu Đức dẫn đầu trong số những Ủy viên đòi sa thải HLV Miura

Sau hơn 2 năm lên làm Phó chủ tịch VFF thì phải tới thời điểm này người ta mới thấy bầu Đức quyết liệt với công việc ở Liên đoàn. Một trong những mục tiêu hàng đầu của của VFF chính là chiếc HCV SEA Games 2017. Vì thế tỷ phú ngành gỗ muốn những quan chức nền bóng đá phải chịu trách nhiệm với thành tích của các ĐTQG chứ không thể sa thải HLV là xong.

Đặc biệt, bầu Đức đã hơn 1 lần khẳng định rằng nếu không vô địch SEA Games 2017 thì hầu hết các quan chức VFF sẽ phải ra đi. Bầu Đức nói: “Bạn thử nghĩ coi, cả một đất nước có hơn 90 triệu dân yêu bóng đá cuồng nhiệt. Thế mà suốt 60 năm qua không vô địch nổi SEA Games trong khi Thái Lan vô địch mệt nghỉ. Mình phải có lòng tự ái khi không thể ngẩng cao đầu như Thái Lan và lòng tự trọng của VFF để đâu mỗi lần đội tuyển thất bại không ai dám nhận trách nhiệm?  Tôi cá với bạn rằng nếu đội tuyển U23 Việt Nam vào năm sau không thể lên ngôi SEA Games, ít nhất phải có 80% các vị trong Thường trực VFF phải từ chức”.

Bầu Đức: Vì BĐVN hay vì HAGL?
Bóng đá Việt Nam chính thức bước vào guồng quay mới sau khi sa thải HLV Miura. Một vị thuyền trưởng mới, Hội đồng HLV Quốc gia hoạt động theo quy chế mới và...

Tuy nhiên bầu Đức đề cập vấn đề này có phần hơi muộn bởi đáng ra các quan chức VFF phải ra đi sau khi U23 và ĐT Việt Nam không thể vô địch SEA Games 28 và AFF Cup 2014. Thay vào đó người duy nhất “hy sinh” làm vật tế thần là một ông thầy ngoại – HLV Miura.

Trong thông tin liên quan, VFF đã gửi hồ sơ HLV Hữu Thắng lên Bộ VHTTDL chờ phê duyệt trong ngày hôm nay. Sang tuần sau lễ ký hợp đồng với chiến lược gia người Nghệ An sẽ chính thức diễn ra. Nhiệm vụ hàng đầu của cựu trung vệ này chính là đưa ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2016 và vô địch SEA Games 2017.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X