Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đoan vắng mặt trong cuộc họp liên quan tới vụ kiện của HLV Lopez

Thứ Hai 08/02/2021 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin có được, ông Cao Tiến Đoan (bầu Đoan) - tân chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hóa đã không dự cuộc họp khẩn để tìm hướng giải quyết vụ kiện của HLV Lopez.

Vào chiều 8/2 tại Thanh Hóa, đại diện Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch, Sở Tài chính, các ban ngành cùng bầu Đệ và đại diện CLB bóng đá Đông Á Thanh Hoá, ông Cao Hoàng Đức đã có cuộc họp để bàn về vụ kiện giữa HLV Fabio Lopez và đội bóng xứ Thanh.

Tại buổi họp, các vấn đề liên quan như nguyên nhân sa thải HLV Fabio Lopez, nguyên nhân dẫn đến vụ kiện cũng như các nút thắt về pháp lý đều được đề cập một cách kĩ càng.

Bầu Đoan vắng mặt trong cuộc họp liên quan tới HLV Lopez hình ảnh
Bầu Đoan vắng mặt trong cuộc họp các bên liên quan tới vụ kiện của HLV Lopez

Và sau cùng, các bên tham dự cuộc họp đều đã đi tới thống nhất về việc sẽ báo cáo tình hình cụ thể cho lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hoá trong thời gian nhanh nhất, để chờ ý kiến chỉ đạo cụ thể.

Do thời gian để Thanh Hóa chuẩn bị các khoản thanh toán cho HLV Fabio Lopez và trợ lý Salvatore, cũng như tiền đạo Idrissa Cisse chỉ có khoảng hơn 30 ngày nữa nên các bên đều muốn các quyết định sẽ được thực hiện một cách nhanh nhất có thể, nhất là khi thời điểm nghỉ Tết Nguyên đán đã cận kề.

Về phía CLB Thanh Hoá, BLĐ mới của đội đã khẳng định bầu Đệ mới là người phải chịu trách nhiệm chính về vụ việc. Tuy nhiên, phía đội bóng xứ Thanh cũng sẽ cố gắng hỗ trợ tối đa cho bầu Đệ về mặt pháp lý nếu được yêu cầu. Kể cả khi bầu Đệ muốn tiếp tục theo vụ kiện, CLB Thanh Hoá cũng sẽ đồng hành trong các buổi làm việc với VFF và VPF.

Trước đó, khi chia sẻ với giới truyền thông, bầu Đoan khẳng định mình không liên quan tới những chuyện cũ giữa Thanh Hòa FC và bầu Đệ. Nếu Đông Á Thanh Hóa phải trả nợ, ông Đoan cũng khẳng định sẽ sẵn sàng trả lại đội bóng cho tỉnh.

Vị này nói: “Tôi xin nhấn mạnh rằng, chúng tôi tiếp nhận đội bóng từ tỉnh. Chúng tôi chi khoảng 100 tỉ đồng để nuôi CLB Thanh Hóa, nhưng sẽ không chịu trách nhiệm về những gì mà chúng tôi không dính líu, liên quan. Nếu tỉnh và Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa không chi trả mà lại là chúng tôi, tôi sẽ trả lại đội Thanh Hóa cho tỉnh”.

Nói là làm, HLV Fabio Lopez livestream kể tội CLB Thanh HóaNói là làm, HLV Fabio Lopez livestream kể tội CLB Thanh Hóa
HLV Fabio Lopez đang rất tự tin trong vụ kiện với CLB Thanh Hóa. Mới đây vị này còn tổ chức cuộc nói chuyện trực tuyến trên Facebook để nói kỹ hơn về vụ việc.
Thanh Hóa họp khẩn sau vụ HLV LopezThanh Hóa họp khẩn sau vụ HLV Lopez
Theo thông tin mới nhất, đại diện Sở VHTT&DL và CLB Thanh Hóa sẽ có cuộc họp để bàn bàn phương hướng giải quyết sau vụ kiện của HLV Fabio Lopez.
Ngoại binh Senegal muốn Thanh Hóa bồi thường gần 370 nghìn USDNgoại binh Senegal muốn Thanh Hóa bồi thường gần 370 nghìn USD
Theo thông tin từ tiền đạo Idrissa Sega Cisse thì cầu thủ này đã yêu cầu CLB Thanh Hóa đền bù toàn bộ hợp đồng kéo dài hai năm của mình.
Bầu Đoan sắn sàng trả lại CLB Thanh Hoá nếu phải bồi thường HLV LopezBầu Đoan sắn sàng trả lại CLB Thanh Hoá nếu phải bồi thường HLV Lopez
Trong một chia sẻ mới đây, tân chủ tịch Đông Á Thanh Hóa, Cao Tiến Đoan đã khẳng định sẽ thôi điều hành đội bóng xứ Thanh nếu phải nộp phạt vụ HLV Fabio Lopez.
Ngoại binh Chevaughn Walsh lần đầu lên tiếng sau khi bị Thanh Hóa thanh lýNgoại binh Chevaughn Walsh lần đầu lên tiếng sau khi bị Thanh Hóa thanh lý
Tiền đạo người Jamaica, Chevaughn Walsh mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi bị CLB Thanh Hóa thanh lý hợp đồng chỉ sau 2 vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X