Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đoan thưởng nóng cho CLB Thanh Hóa sau chiến thắng trước Hà Tĩnh

Chủ Nhật 04/04/2021 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chủ tịch Đông Á Thanh Hóa vừa quyết định thưởng nóng cho thầy trò HLV Petrovic sau chiến thắng ấn tượng trước chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trận "chung kết ngược" trên sân Hà Tĩnh tối 3/4 đã khép lại với kịch bản khó ai có thể dự đoán được khi CLB Thanh đã vượt qua chủ nhà HLHT với tỷ số 5-3.

Đây có thể nói là một kết quả khó tin trong bối cảnh Thanh Hóa không chỉ phải thi đấu trên sân khách mà họ còn bị sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng khi tiền đạo Samson và trung vệ Ewonde vì nhiều lý do không thể ra sân thi đấu.

Chủ tịch CLB Thanh Hóa Cao Tiến Đoan
Chủ tịch Cao Tiến Đoan vừa thưởng nóng 1,2 tỷ đồng cho đội nhà sau trận thắng HLHT

Thủng trên, hở dưới, Thanh Hoá đã phải nhận nhiều ánh mắt hoài nghi về mục tiêu có điểm trên sân Hà Tĩnh. Tuy nhiên với quyết tâm vượt khó, họ đã tạo 'kỳ tích' khi liên tiếp đưa bóng vào lưới đội chủ nhà.

Trong 5 bàn thắng đó có đến 4 người lập công (Gramoz, Quốc Phương, Văn Thắng và Đình Tùng), điều đó cho thấy, Thanh Hoá đã không còn lệ thuộc vào Samson trong việc giải quyết tình huống.

Chứng kiến chiến thắng quá kịch tính này, bầu Đoan đã quyết định thưởng nóng lên đến 1,2 tỷ đồng cho đội nhà. Đây là con số rất lớn cho một trận thắng ở V-League. Và hi vọng nó sẽ tiếp thêm động lực để đội bóng xứ Thanh tiếp tục chơi hay ở những vòng đấu tới.

Tổng hợp: Hà Tĩnh 3-5 Thanh Hóa (Vòng 7 V-League 2021)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X