Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đoan sắn sàng trả lại CLB Thanh Hoá nếu phải bồi thường HLV Lopez

Chủ Nhật 07/02/2021 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tân chủ tịch Đông Á Thanh Hóa, Cao Tiến Đoan đã khẳng định sẽ thôi điều hành đội bóng xứ Thanh nếu phải nộp phạt vụ HLV Fabio Lopez.

Như đã biết, CLB Thanh Hóa mới đây đã bị FIFA xử thua sau vụ kiện của cựu HLV đội bóng là ông Fabio Lopez. Theo đó, Thanh Hóa sẽ phải trả cho nhà cầm quân người Italia khoản tiền lên tới 200 nghìn euro nếu không muốn phải nhận những lệnh trừng phạt trong tương lai.

Bầu Đoan sắn sàng trả lại CLB Thanh Hoá nếu phải bồi thường hình ảnh
Bầu Đoan sắn sàng trả lại CLB Thanh Hoá nếu phải bồi thường HLV Lopez

Tuy nhiên khi nói về chuyện này, ông Cao Tiến Đoan, chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hoá cho biết việc FIFA yêu cầu BLĐ mới của Thanh Hóa bồi thường là không hợp lý.

Vì vị này cho rằng CLB Thanh Hóa đã được chuyển giao và không liên quan đến vụ kiện trên. Do đó BLĐ Đông Á Thanh Hóa không có nghĩa vụ phải bồi thường. Trong trường hợp phải đền bù, ông sẵn sàng trả lại đội bóng cho tỉnh nhà.

Bầu Đoan nói với giới truyền thông: "Chúng tôi tiếp nhận đội bóng Thanh Hóa không phải từ tay bầu Đệ mà từ Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Thanh Hóa, LĐBĐ Thanh Hóa. Công ty mới có tư cách pháp nhân độc lập, không liên quan gì đến công ty của bầu Đệ. Hơn nữa, khi thực hiện chuyển giao, bầu Đệ cũng đã có bản cam kết rất rõ sẽ chịu trách nhiệm về những tồn đọng cũ của CLB.

Tôi xin nhấn mạnh rằng, chúng tôi tiếp nhận đội bóng từ tỉnh. Chúng tôi chi khoảng 100 tỉ đồng để nuôi CLB Thanh Hóa. Nhưng sẽ không chịu trách nhiệm về những gì mà chúng tôi không dính líu, liên quan. Nếu tỉnh và Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa không chi trả mà lại là chúng tôi, tôi sẽ trả lại đội Thanh Hóa cho tỉnh”.

Bầu Đoan cũng cho biết BLĐ đội bóng cũng đã có văn bản gửi tỉnh, gửi Sở Văn hoá - Thể thao - Du lịch Thanh Hóa, Liên đoàn bóng đá tỉnh Thanh Hóa để nói rõ tất cả sự việc. lãnh đạo đội cũng đã đề nghị Sở tổ chức cuộc họp giữa các bên, dự kiến vào ngày 8/2/2021. Ngoài ra, bầu Đệ cũng cần phải có mặt ở cuộc họp này để bàn phương án giải quyết.

Bầu Đoan khó thoát được nghĩa vụ trả tiền bồi thườngBầu Đoan khó thoát được nghĩa vụ trả tiền bồi thường
Với những kinh nghiệm trong nghề, nhà môi giới cầu thủ Nguyễn Minh Châu đã cho rằng ban lãnh đạo hiện tại của Thanh Hóa khó thoát được nghĩa vụ trả tiền bồi...
Chủ tịch mới của Thanh Hóa không muốn gánh nợ cho bầu ĐệChủ tịch mới của Thanh Hóa không muốn gánh nợ cho bầu Đệ
Trong một chia sẻ mới đây, tân chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hóa, ông Cao Tiến Đoan khẳng định mình không có trách nhiệm đền bù cho HLV Fabio Lopez.
CLB Thanh Hóa tiếp tục dính vào vụ kiện pháp lý dưới thời bầu ĐệCLB Thanh Hóa tiếp tục dính vào vụ kiện pháp lý dưới thời bầu Đệ
Sau vụ kiện của HLV Fabio Lopez, CLB Thanh Hóa tiếp tục dính vào vụ kiện vì đơn phương chấm dứt hợp đồng với cầu thủ Idrissa Sega Cisse.
Công ty luật châu Âu lên tiếng về vụ kiện của HLV Lopez với Thanh HóaCông ty luật châu Âu lên tiếng về vụ kiện của HLV Lopez với Thanh Hóa
Trong một diễn biến mới đây, công ty luật được HLV Fabio Lopez ủy quyền đã ra thông báo về vụ kiện CLB Thanh Hóa lên FIFA.
HLV Fabio Lopez đáp trả bình luận của bầu Đoan về vụ kiện CLB Thanh HóaHLV Fabio Lopez đáp trả bình luận của bầu Đoan về vụ kiện CLB Thanh Hóa
Sau những phát biểu của ông Cao Tiến Đoan - ông chủ và đồng thời là chủ tịch CLB Thanh Hóa - về vụ kiện giữa HLV Fabio Lopez với đội bóng, nhà cầm quân người...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X