Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bầu Đoan khó thoát được nghĩa vụ trả tiền bồi thường"

Chủ Nhật 07/02/2021 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những kinh nghiệm trong nghề, nhà môi giới cầu thủ Nguyễn Minh Châu đã cho rằng ban lãnh đạo hiện tại của Thanh Hóa khó thoát được nghĩa vụ trả tiền bồi thường sau khi thua kiện HLV Lopez.

Liên quan tới việc CLB Thanh Hóa phải bồi thường cho HLV Fabio Lopez, mới đây nhà môi giới cầu thủ Nguyễn Minh Châu đã cho rằng ban lãnh đạo hiện tại của Thanh Hóa, đứng đầu là chủ tịch Cao Tiến Đoan (hay bầu Đoan) sẽ khó thoát được việc phải đề bù hợp đồng cho vị HLV người Ý theo phán quyết của FIFA.

Bầu Đoan khó thoát được nghĩa vụ trả tiền bồi thường hình ảnh
Bầu Đoan khó thoát được nghĩa vụ trả tiền bồi thường sau khi thua kiện HLV Lopez

Vị này nói với On Sports: "Nếu căn cứ vào điều 7, khoản 1, điểm a & b của FIFA và Điều 14 VFF về "Sở hữu và chuyển đổi chủ sở hữu của CLB, đội bóng” thì bầu Đệ sẽ không còn chịu bất cứ trách nhiệm, nghĩa vụ nào liên quan đến các quyết định của FIFA.

Đơn vị mới tiếp nhận CLB Thanh Hóa là Đông Á Thanh Hoá phải gánh hết hậu quả hoặc nhận hết bổng lộc từ FIFA (bổng lộc tức nếu Thanh Hóa thắng trong 1 vụ kiện nào trước đây thời bầu Đệ thì Đông Á là đơn vị hưởng lợi).

Nếu đơn vị mới không chấp hành án phạt thì sẽ bị FIFA cấm chuyển nhượng cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo và nặng hơn nữa là bị đánh xuống hạng."

Dưới thời bầu Đệ, CLB Thanh Hóa từng sa thải HLV Lopez sau khi lấy ý kiến của toàn đội. Song đội bóng xứ Thanh sau đó đã không trả tiền bồi thường. Và đây là lý do khiến HLV Lopez quyết đưa vụ việc này ra tòa.

Về phần mình, bầu Đoan mới đây lên tiếng cho biết Thanh Hóa đã 'thay tên, đổi chủ' nên sẽ không chịu trách nhiệm ở vụ kiện vừa rồi.

Chủ tịch mới của Thanh Hóa không muốn gánh nợ cho bầu ĐệChủ tịch mới của Thanh Hóa không muốn gánh nợ cho bầu Đệ
Trong một chia sẻ mới đây, tân chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hóa, ông Cao Tiến Đoan khẳng định mình không có trách nhiệm đền bù cho HLV Fabio Lopez.
CLB Thanh Hóa tiếp tục dính vào vụ kiện pháp lý dưới thời bầu ĐệCLB Thanh Hóa tiếp tục dính vào vụ kiện pháp lý dưới thời bầu Đệ
Sau vụ kiện của HLV Fabio Lopez, CLB Thanh Hóa tiếp tục dính vào vụ kiện vì đơn phương chấm dứt hợp đồng với cầu thủ Idrissa Sega Cisse.
Công ty luật châu Âu lên tiếng về vụ kiện của HLV Lopez với Thanh HóaCông ty luật châu Âu lên tiếng về vụ kiện của HLV Lopez với Thanh Hóa
Trong một diễn biến mới đây, công ty luật được HLV Fabio Lopez ủy quyền đã ra thông báo về vụ kiện CLB Thanh Hóa lên FIFA.
Ngoại binh Chevaughn Walsh lần đầu lên tiếng sau khi bị Thanh Hóa thanh lýNgoại binh Chevaughn Walsh lần đầu lên tiếng sau khi bị Thanh Hóa thanh lý
Tiền đạo người Jamaica, Chevaughn Walsh mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi bị CLB Thanh Hóa thanh lý hợp đồng chỉ sau 2 vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X