Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đoan khẳng định không can thiệp vào công việc của HLV Petrovic

Thứ Hai 21/12/2020 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông bầu Cao Tiến Đoan của Đông Á Thanh Hóa khẳng định sẽ không can thiệp vào công việc chuyên môn của HLV Ljupko Petrovic.

 Mùa giải V-League 2021 hứa hẹn sẽ chứng kiến một CLB Thanh Hóa vô cùng mới mẻ. Sau sự rút lui của bầu Đệ, đội bóng xứ Thanh đã có một ông chủ mới là ông bầu Cao Tiến Đoan. Họ cũng đổi tên thành Đông Á Thanh Hóa và có một vị HLV trưởng “mới mà cũ” là ông Ljupko Petrovic.

Cách đây 4 năm, HLV Petrovic từng có thời gian làm việc ở Thanh Hóa nhưng những bất đồng với cầu thủ và ban lãnh đạo đội bóng khi đó đã khiến chiến lược gia người Serbia phải ra đi chỉ sau một mùa giải. Tuy nhiên, trong lần trở lại này, bầu Đoan khẳng định ông sẽ đặt hết niềm tin vào HLV Petrovic và sẽ không can thiệp vào những công việc chuyên môn.

Chia sẻ với báo giới, bầu Đoan cho biết: “Công việc chuyên môn của ông ấy luôn được tôn trọng. Sẽ không có chuyện ban lãnh đạo can thiệp thô bạo vào công tác chuyên môn của ông ấy. Chúng tôi có cách làm của riêng mình và không bao giờ có chuyện HLV trưởng bị tổn thương trong việc áp dụng công việc chuyên môn cho đội bóng.

Ljupko Petrovic
Bầu Đoan của Đông Á Thanh Hóa khẳng định hoàn toàn tin tưởng HLV Ljupko Petrovic

Các cầu thủ của chúng tôi rất ủng hộ khi HLV Petrovic trở lại. Đây là nhà cầm quân có tiếng nói trọng lượng, uy tín với học trò. Cá nhân tôi cũng tin tưởng vào ông ấy nên mới mời sang làm việc. Đội ngũ điều hành cùng trợ lý sẽ giúp sức hết mình để ông ấy nâng tầm đội bóng. Bên cạnh đó, NHM cũng rất tin ông Petrovic sau những gì đã làm được trước đây”.

Hiện tại, HLV Ljupko Petrovic đang thực hiện quy trình cách ly 14 ngày theo quy định và dự kiến sẽ ra mắt đội bóng vào ngày 5/1/2021. Ông sẽ có khoảng 2 tuần để cùng các học trò chuẩn bị trước khi chính thức bước vào mùa giải mới.

Thế Trung

Lee Nguyễn không hay bằng các ngoại binh V-League hiện tại
HLV Phạm Minh Đức của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không thực sự tin tưởng vào khả năng thành công của Lee Nguyễn trong lần thứ 2 trở lại Việt Nam.
HLV Park Hang Seo: Tôi muốn làm mới ĐT Việt Nam
Sáng nay 21/12, HLV Park Hang Seo đã có cuộc họp báo tại LĐBĐ Việt Nam để chia sẻ về 2 trận giao hữu tới (ĐT Quốc gia vs U22), cũng như chiến thuật mà ông muốn...
Hàng thủ ĐT Việt Nam có nhiều nhân tố mới, Quế Ngọc Hải đánh giá ra sao?
Với việc một loạt đồng đội ăn ý vắng mặt do chấn thương, Quế Ngọc Hải đưa ra đánh giá về hàng thủ ĐT Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X