Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đệ và CLB Thanh Hóa chia tay tân binh sau chưa đầy 2 tháng

Chủ Nhật 20/09/2020 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ sau ngày ký hợp đồng chưa đầy 2 tháng, CLB Thanh Hóa đã nói lời chia tay với cầu thủ Nguyễn Đình Bảo.

 Vào ngày 22/7 vừa qua, nhằm tăng cường lực lượng cho những trận đấu trong giai đoạn còn lại của V-League 2020, CLB Thanh Hóa đã ký hợp đồng với cầu thủ Nguyễn Đình Bảo từ Sài Gòn. Đây cũng là tân binh duy nhất của Thanh Hóa trong giai đoạn bổ sung cầu thủ giữa mùa giải.

Tuy nhiên, chỉ sau chưa đầy 2 tháng, cầu thủ gốc Nghệ An đã phải nói lời chia tay với đội bóng xứ Thanh. Được biết, sau sự ra đi của HLV Nguyễn Thành Công, Nguyễn Đình Bảo cũng không còn chỗ đứng trong đội hình của người mới được bổ nhiệm là HLV Mai Xuân Hợp.

Ngoài ra, do Đình Bảo và CLB Thanh Hóa không thỏa thuận được về số tiền lót tay nên anh đã đề nghị được thanh lý hợp đồng. Được biết, cựu cầu thủ của CLB Sài Gòn sẽ tìm kiếm một đội bóng mới cũng tại khu vực miền Trung.

Nguyen Dinh Bao
Nguyễn Đình Bảo chia tay Thanh Hóa chỉ sau chưa đầy 2 tháng

Sinh năm 1991, Nguyễn Đình Bảo từng giành nhiều giải thưởng với các lứa trẻ của SLNA. Sau khi lên ngôi tại giải U17 và U21 Quốc Gia, anh cũng được triệu tập vào U19 và U21 Việt Nam. Trong sự nghiệp của mình, Đình Bảo từng thi đấu ở rất nhiều đội bóng như Hà Nội ACB, XSKT Cần Thơ, SLNA, Hải Phòng và Sài Gòn. Trong thời gian ở Sài Gòn, Đình Bảo cũng nhận được sự tin tưởng của HLV Nguyễn Thành Công và được trao tấm băng đội trưởng.

Vào ngày 26/9 tới, V-League 2020 sẽ chính thức trở lại với vòng đấu thứ 12. Ở vòng đấu này, Thanh Hóa sẽ có cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Đây sẽ là cơ hội để người ta kiểm chứng sự hiệu quả trong cách làm bóng đá có phần "kỳ lạ" của bầu Đệ.

Thế Trung

Hà Nội vs Viettel: Công cường đấu thủ vững
CLB Hà Nội được đánh giá là đội bóng cửa trên ở trận chung kết cúp Quốc gia 2020. Tuy nhiên sẽ không dễ để họ có thể chọc thủng mành lưới của một Viettel sở...
Chung kết cúp Quốc gia 2020: Hà Nội đứng trước cơ hội lập kỳ tích
Trong suốt 15 năm qua, chưa từng có đội bóng nào bảo vệ thành công danh hiệu cúp QG sau khi đã vô địch. Và liệu CLB Hà Nội có thể làm được điều này vào tối nay...
Hà Nội đã có cách hiệu quả chống nạn phe vé ở cúp Quốc gia
BTC sân Hàng Đẫy đã có cách đối phó với tình trạng phe vé hoạt động trước trận chung kết cúp Quốc gia 2020 giữa CLB Hà Nội vs Viettel vào tối nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X