Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đệ bất ngờ ra công văn tìm người thay mình điều hành CLB Thanh Hóa

Thứ Sáu 13/11/2020 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bầu Đệ mới đây vừa ra công văn kêu gọi nhà tài trợ cho CLB Thanh Hóa ở mùa giải mới, trong đó có nội dung tìm người thay mình điều hành đội bóng.

Thanh Hóa chuẩn bị có ông bầu mới?

Với  vai trò Uỷ viên UBMTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá, ông Nguyễn Văn Đệ đã ký công văn số 135/VC-HHND về việc mời tài trợ cho CLB Bóng đá Thanh Hoá. Điều đáng nói, trong công văn có nội dung bầu Đệ tìm người thay mình điều hành đội bóng.

Ông Đệ nói rõ việc "kêu gọi các doanh nghiệp, doanh nhân phát huy vai trò, trách nhiệm, hưởng ứng tham gia hỗ trợ nguồn kinh phí; đồng thời kêu gọi những mạnh thường quân có điều kiện tài trợ và quản lý, điều hành trực tiếp CLB Bóng đá Thanh Hoá trong mùa giải 2021 và những năm tiếp theo."

Bầu Đệ ra công văn tìm người thay mình điều hành CLB Thanh Hóa  hình ảnh
Nội dung công văn của bầu Đệ.

Theo bầu Đệ, đây là cơ hội để doanh nghiệp, doanh nhân quảng bá cho thương hiệu đơn vị mình, nhằm đóng góp cùng các cấp, các ngành thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 và Nghị quyết số 58-NQ/TW ngày 5-8-2020 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hoá đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 với một trong những mục tiêu quan trọng là "Tỉnh Thanh Hoá trở thành một trong những trung tâm về văn hoá và thể thao của khu vực và cả nước".

Ông Nguyễn Văn Đệ được biết tới khi nhiều năm giữ chức chủ tịch CLB Thanh Hóa. Chưa dừng lại ở đó, trong thời gian qua, bầu Đệ không ít lần khiến dư luận dậy sóng.

Có thể kể tới những sự việc như lùm xùm hợp đồng với HLV Paulo Lopez, nộp đơn xin rút khỏi V.League 2020 vì lý do không đảm bảo tài chính hay văn bản chỉ đạo siêu dị gửi tới BHL khiến HLV Nguyễn Thành Công từ chức sau đó không lâu. Dù trải qua mùa giải đầy biến cố, Thanh Hóa vẫn hoàn thành mục tiêu trụ hạng tại V.League 2020 sớm 3 vòng đấu.

Nhà vô địch AFF Cup 2018 chính thức chia tay Thanh Hóa
Trung vệ Lục Xuân Hưng chính thức chia tay Thanh Hóa khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn sau mùa giải V.League 2020.
Thanh Hoá chia tay công thần sau nhiều năm gắn bó
Tiền đạo kì cựu Hoàng Đình Tùng nói lời chia tay CLB Thanh Hóa sau khi mùa giải V.League 2020 khép lại.
CLB Thanh Hóa chiêu mộ thành công Messi xứ Thanh cho V-League 2021
Theo thông tin mới nhất, đội bóng xứ Thanh vừa chính thức sở hữu tiền vệ tài năng Lê Quốc Phương sau khi anh hết hợp đồng với Sài Gòn FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X