Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đệ nói gì khi HLV Nguyễn Thành Công sắp đối đầu Thanh Hóa?

Thứ Ba 13/10/2020 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chủ tịch CLB Thanh Hóa đã có những chia sẻ về HLV Nguyễn Thành Công sau khi ông lên nắm quyền ở CLB Thanh Hóa.

Ngay sau thất bại 1-4 trước SLNA ở lượt trận đầu tiên của giai đoạn 2, CLB Quảng Nam đã bổ nhiệm cựu HLV Thanh Hóa, Nguyễn Thành Công vào ghế nóng thay thế cho thuyền trưởng Đào Quang Hùng.

Trùng hợp thay là ở lần đầu tiên dẫn dắt Quảng Nam, HLV Nguyễn Thành Công sẽ được gặp lại chính đội bóng cũ Thanh Hóa. Đây chính là CLB đã khiến nhà cầm quân xứ Nghệ phải ra đi trong cay đắng do bất đồng quan điểm với ban lãnh đạo.

Bầu Đệ nói gì về HLV Nguyễn Thành Công hình ảnh
Bầu Đệ coi việc đối đầu HLV Nguyễn Thành Công cũng là chuyện bình thường

Và trước trận này, bầu Đệ cũng đã có những chia sẻ trước trận đấu giữa Thanh Hóa và Quảng Nam. Vị này cho biết: “Chúng tôi mới được 16 điểm, đứng thứ 3 nhóm 6 đội. Tình hình vẫn còn căng lắm, chưa an toàn được. Nên vẫn phải chiến từng trận một, không chủ quan bất kỳ trận nào.

Trận tiếp Quảng Nam sẽ cực kỳ căng thẳng vì ai cũng muốn thắng. Gặp lại thầy Công cũng bình thường thôi mà. Bóng đá là thế. Tình cảm thì còn lưu giữ mãi trong lòng nhưng đã ra sân, phải coi nhau là đối thủ. Bên Thanh Hóa cũng phải làm công tác tư tưởng cho cầu thủ mà bên Quảng Nam cũng thế”.

Trước đó, trao đổi với Bongdaplus, HLV Nguyễn Thành Công cũng khẳng định tham vọng đánh bại đội bóng cũ khi cho biết: “Tôi mong Quảng Nam thắng Thanh Hóa. Nhưng không phải vì lý do cá nhân. Tính cách của tôi là cái gì đã qua thì bỏ lại, không để trong đầu. Chắc chắn ở trận tới, tôi không xen lẫn vấn đề cá nhân của mình ở trong đó.

Với tôi, mối quan hệ có 2 loại. Hoặc là thân hoặc là xã giao. Tôi nghĩ quan hệ với bầu Đệ là xã giao. Bởi quãng thời gian làm việc giữa tôi và bầu Đệ chưa lâu dài. Chúng tôi chưa xây dựng tình cảm khăng khít với nhau”.

Cuộc đọ sức giữa Thanh Hóa và Quảng Nam tại vòng 2 nhóm B sẽ diễn ra vào chiều tối ngày thứ 5, 15/10 tới. Đây là trận đấu mà Quảng Nam buộc phải giành 3 điểm nếu không muốn để cho các đội bóng xếp trên là Nam Định, Hải Phòng bỏ xa trên BXH.

HLV Nguyễn Thành Công tiết lộ lý do dẫn dắt Quảng Nam
Tân HLV trưởng Nguyễn Thành Công mới đây đã có những chia sẻ về quyết định đầu quân cho đội bóng đang ‘ngấp nghé’ xuống hạng là Quảng Nam.
HLV Nguyễn Thành Công không bị can thiệp chuyên môn ở Quảng Nam
Khác với việc bị can thiệp về chuyên môn khi còn ở Thanh Hóa, HLV Nguyễn Thành Công sễ được tạo mọi điều kiện khi nắm quyền tại Quảng Nam.
CLB Quảng Nam bổ sung trợ lý cho HLV Nguyễn Thành Công
Vào chiều ngày 12/10, CLB Quảng Nam đã đưa ra thông báo về việc thay đổi thành phần ban huấn luyện sau lượt đấu đầu tiên giai đoạn 2.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X