Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đệ nói gì sau thông tin Thanh Hóa thua kiện HLV Lopez?

Thứ Tư 03/02/2021 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bầu Đệ mới đây đã bất ngờ lên tiếng sau thông tin HLV Lopez được FIFA xử thắng kiện trong vụ tranh chấp với CLB Thanh Hóa.

Như thông tin Bongda24h đăng tải, HLV Fabio Lopez mới đây đã tuyên bố mình vừa giành chiến thắng sau một thời gian theo đuổi vụ kiện với CLB Thanh Hóa.

Trước đó vào tháng 6 năm ngoái, ông Lopez bị thanh lý hợp đồng chỉ sau 5 trận đấu với Thanh Hóa do có mâu thuẫn với bầu Đệ. Song do phía đội bóng xứ Thanh lại không trả phí bồi thường. Và điều này khiến nhà cầm quân Tây Ban Nha rất tức giận.

Bầu Đệ nói gì sau thông tin Thanh Hóa thua kiện HLV Lopez hình ảnh
HLV Fabio Lopez khó đòi được tiền bồi thường từ bầu Đệ

Ông nói: "Thanh Hóa lấy lý do không bồi thường hợp đồng cho tôi bởi đội này liên tục thất bại thì thật hài hước. Bạn thử nghĩ xem, Pep Guardiola hay tất cả các HLV trên thế giới có sẵn sàng chấp nhận việc bị sa thải, phải rời CLB tay trắng vì đội bóng mà họ nắm quyền thất bại hay không?".

Dù được FIFA công nhận thắng kiện song, việc HLV Fabio Lopez có đòi được tiền từ đội bóng xứ Thanh hay không lại là một vấn đề khác. Khó khăn lớn nhất là việc Thanh Hóa đã 'thay tên, đổi chủ'. Do đó việc xác định ai phải bồi thường sẽ không đơn giản.

Khi được hỏi về chuyện này, chủ tịch Đông Á Thanh Hóa, ông Cao Tiến Đoan đã nói với báo Thanh Niên: "Công ty quản lý đội Thanh Hóa là công ty khác với công ty của anh Đệ trước đây. Chúng tôi có tên mới, có mã số thuế khác và không liên quan gì đến công ty chủ quản CLB Thanh Hóa trước đây. Những gì liên quan đến công ty cũ, chúng tôi không phải là người chịu trách nhiệm”.

Liên hệ với bầu Đệ thì cựu Chủ tịch Thanh Hoá FC lại cho biết: "Bây giờ tôi đã nghỉ bóng đá rồi. Tôi chưa nhận được bất kì thông tin nào từ FIFA cả, bởi chính tôi cũng có đơn kiện gửi lên FIFA".

HLV Fabio Lopez tuyên bố được FIFA xử thắng ở vụ kiện CLB Thanh HóaHLV Fabio Lopez tuyên bố được FIFA xử thắng ở vụ kiện CLB Thanh Hóa
Sau một thời gian dài theo đuổi vụ kiện, mới đây HLV Fabio Lopez đã tuyên bố mình vừa giành chiến thắng trong vụ kiện với CLB Thanh Hóa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X