Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đệ lý giải quyết định chia tay Thanh Hóa

Thứ Ba 17/11/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bầu Đệ đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau khi chính thức rời khỏi vị trí Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa.

 Bầu Đệ chia tay Thanh Hóa

Ngày 17/11, ông Nguyễn Văn Đệ chính thức rời khỏi vị trí Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa. Ông bàn giao công việc này cho ông Cao Tiến Đoan, Chủ tịch HĐQT Công ty Bất Động Sản Đông Á (trụ sở tại thành phố Thanh Hóa).

Lý giải quyết định của mình, bầu Đệ khẳng định hoàn toàn thoải mái và không phải nhận sức ép nào hết. Ông cho biết sức khỏe là một trong những lý do không cho phép mình tiếp tục công việc.

Bầu Đệ lý giải quyết định chia tay Thanh Hóa hình ảnh
Bầu Đệ không còn giữ chức chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa.

Bầu Đệ chia sẻ trên Thanh Niên: “Tôi rời khỏi CLB bóng đá Thanh Háo với tâm trạng hoàn toàn thoải mái, không có sức ép nào hết.

Tôi giờ ở tuổi thế này rồi cũng muốn nghỉ ngơi, tôi nghỉ không có sức ép nào cả. Tôi làm được bóng đá đến đâu thì mọi người cũng biết rồi. Tôi hết sức tận tâm với bóng đá Thanh Hóa trong suốt thời gian qua."

Ông Nguyễn Văn Đệ là một trong những ông bầu có cá tính trong làng bóng đá Việt Nam. Ông đã nhiều năm liền nắm giữ chức chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa.

Mùa giải 2020, không ít lần Thanh Hóa của bầu Đệ khiến dư luận dậy sóng. Ông có liên quan tới vụ lùm xùm hợp đồng với HLV Fabio Lopez, bất ngờ nộp đơn xin rút khỏi V.League vì lý do tài chính hay ra văn bản chỉ đạo siêu dị khiến HLV Nguyễn Thành Công từ chức.

NÓNG: Bầu Đệ bất ngờ chia tay CLB Thanh Hóa
Theo thông tin mới nhất, ông bầu Nguyễn Văn Đệ đã quyết định rời cương vị Chủ tịch CLB Thanh Hoá sau khi mùa giải 2020 khép lại.
Ai sẽ thay thế bầu Đệ điều hành CLB Thanh Hóa?
Sau khi chủ tịch Nguyễn Văn Đệ đã quyết định nói lời chia tay CLB Thanh Hóa, danh tính cái tên sẽ thay thế ông cũng đã được xác định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X