Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau văn bản chỉ đạo siêu dị, bầu Đệ phủ nhận chuyện can thiệp chuyên môn HLV ở Thanh Hóa

Thứ Sáu 11/09/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù gửi văn bản chỉ đạo tới BHL Thanh Hóa, chủ tịch Nguyễn Văn Đệ phủ nhận chuyện can thiệp vào chuyên môn của HLV trưởng Nguyễn Thành Công.

Bầu Đệ phủ nhận chuyện áp đặt HLV ở Thanh Hóa

Mới đây, chủ tịch Nguyễn Văn Đệ gửi văn bản chỉ đạo tới BHL Thanh Hóa về các phương hướng, mục tiêu và nhiệm vụ cho giai đoạn 2 của mùa giải. Trong thông báo gửi BHL, ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa ra chỉ tiêu cho đội phải cán đích trong top 8 khi giai đoạn 1 V.League 2020 khép lại.

Bên cạnh đó, BLĐ yêu cầu BHL và đặc biệt là HLV trưởng phải sử dụng tối đa 3 ngoại binh và cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson trừ trường hợp chấn thương hay thẻ phạt. Ngoài ra, HLV Nguyễn Thành Công sẽ không được toàn quyền về chuyên môn mà phải trao đổi với các trợ lý. Ông chỉ được quyết định khi đạt sự đồng ý của 50% thành viên  BHL.

Sau khi văn bản chỉ đạo dành cho BHL Thanh Hóa được rò rỉ trên các phương tiện truyền thông, xuất hiện không ít ý kiến về việc chủ tịch Nguyễn Văn Đệ đang can thiệp quá sâu vào chuyên môn của đội bóng, đặc biệt là công việc của HLV Nguyễn Thành Công. Đây không phải lần đầu tiên ông Đệ dính những nghi vấn như vậy.

 Bầu Đệ phủ nhận chuyện áp đặt HLV ở Thanh Hóa  hình ảnh
HLV Nguyễn Thanh Công nhận văn bản chỉ đạo từ BLĐ Thanh Hóa mới đây.

Mới đây, chủ tịch Nguyễn Văn Đệ của Thanh Hóa đã phải lên tiếng phủ nhận chuyện áp đặt HLV. Chia sẻ với VTC, ông khẳng định việc làm của mình thuộc về trách nhiệm trong công tác quản lý.

"CLB không chỉ đạo chuyên môn mà đây là công tác quản lý. Về mặt quản lý, bóng đá Việt Nam đang trên đường tiến tới chuyên nghiệp chứ chưa phải chuyên nghiệp. Mỗi đơn vị có tình hình thực tế để đưa ra chính sách quản lý và chỉ đạo, không vì mục đích cá nhân. Đây là chuyện quản lý nội bộ, không có gì to tát.

Tôi khẳng định quyền quyết định vẫn là của HLV trưởng, nhưng để khách quan thì BHL phải có sự tư vấn, tránh trường hợp như thay ra thay vào sai lầm. Đó cũng chỉ là hỏi ý kiến, bàn bạc bình thường.

Việc bàn bạc để đảm bảo dân chủ khách quan. Điều này là để nhấn mạnh quy trình làm việc. Mỗi trận đấu, tốn đến cả tỷ bạc, nhân dân và lãnh đạo đều trông chờ nên tất cả phải hoạt động dân chủ, khách quan để không may nhỡ sai lầm thì còn có cơ sở rút kinh nghiệm trận sau.

Đó là văn bản trên tinh thần xây dựng, để hướng ban huấn luyện theo khuôn phép, tăng cường giao tiếp giữa lãnh đạo và BHL."

Thanh Hóa giao chỉ tiêu cho HLV trưởng trước ngày bóng đá trở lại
Mới đây Ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa mới đây đã có văn bản chỉ đạo liên quan đến chuyên môn cho HLV Nguyễn Thành Công gây xôn xao dư luận.
Nhà vô địch AFF Cup 2008 đưa ra nhận xét về Quang Hải
Sau hai tháng gia nhập Hà Nội FC, tiền vệ Lê Tấn Tài đã có những nhận xét về đồng đội Nguyễn Quang Hải.
Bùi Tiến Dũng tập bắt penalty, sẵn sàng sắm vai người hùng của TP HCM
Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng TP HCM tập luyện rất kĩ những bài tập đá penalty trước thềm trận Tứ kết Cúp Quốc gia 2020 gặp Bà Rịa Vũng Tàu.
Văn Lâm được thầy Park tiếp ‘doping’ trước ngày Thai League trở lại
Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa nhận được nguồn động viên tinh thần lớn từ HLV Park Hang Seo, trước ngày Thai League thi đấu trở lại.
Đón tuổi mới, Thành Chung nhận món quà sinh nhật đặc biệt từ thầy Park
Thành Chung nhận món quà đặc biệt từ HLV Park Hang Seo nhân dịp sinh nhật tuổi 23.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X