Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đệ phủ nhận việc muốn lợi dụng khoản tiền hỗ trợ từ FIFA

Chủ Nhật 09/08/2020 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ phủ nhận việc CLB Thanh Hóa muốn lợi dụng khoản tiền VFF được FIFA hỗ trợ.

Trong những ngày gần đây, CLB Thanh Hóa chính là tâm điểm của bóng đá Việt Nam sau khi ông bầu Nguyễn Văn Đệ của đội bóng này gửi công văn lên VFF xin không tiếp tục tham gia V-League 2020. Văn bản này sau đó đã được ông Đệ rút lại theo yêu cầu của Giám đốc sở VH – TT&DL Thanh Hóa.

Co ý kiến cho rằng sở dĩ bầu Đệ làm như vậy vì muốn VFF sử dụng gói hỗ trợ từ FIFA để giúp đỡ các CLB đang gặp khó khăn về tài chính, trong đó có Thanh Hóa. Tuy nhiên, chủ tịch của đội bóng xứ Thanh đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Bầu Đệ chia sẻ với Thanh Niên: “Đừng nghĩ rằng vì có gói tài trợ của FIFA mà đội chúng tôi muốn VFF hay VPF hỗ trợ. Nói như vậy không đúng bản chất sự việc. Bóng đá Thanh Hóa vừa thực hiện chuyên môn vừa chung tay cùng cả nước, VFF và VPF trong công tác phòng chống dịch bệnh mà cụ thể là ủng hộ 200 triệu Đồng cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh quốc gia".

Bầu Đệ không muốn lợi dụng khoản tiền VFF được FIFA hỗ trợ hình ảnh
Bầu Đệ của CLB Thanh Hóa phủ nhận việc muốn lợi dụng khoản tiền hỗ trợ từ FIFA

“Kể cả không có gói hỗ trợ của FIFA, chúng tôi vẫn muốn VPF, VFF có sự giúp đỡ nhất định. Đội Thanh Hóa đề đạt ý kiến VPF nên miễn thu 500 triệu Đồng tiền phí tham dự giải hoặc nếu thu thì dùng một khoản khác để hỗ trợ, nhiều hoặc ít hơn. Một trong những tiêu chí để nhận tiền của FIFA là tái khởi động giải đấu, các đội có thể không nhận tiền trực tiếp nhưng nếu giảm hoặc không thu lệ phí cũng là đỡ cho các đội. Ít hay nhiều, chúng tôi cũng nhận bằng tất cả tấm lòng”, ông Nguyễn Văn Đệ khẳng định.

Được biết, VFF đã có kế hoạch sử dụng khoản tiền hỗ trợ 1.5 triệu USD từ FIFA. Cụ thể, bóng đá nữ sẽ được dành riêng số tiền là 500,000  USD. Phần còn lại sẽ được sử dụng để làm kinh phí cho đội tuyển bóng đá nam và các hoạt động chung của LĐBĐ Việt Nam.

Thế Trung

VPF đóng cửa thị trường chuyển nhượng cầu thủ ở V-League
Trước tình hình dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát, Ban điều hành VPF thông báo tạm thời đóng cửa thị trường chuyển nhượng cầu thủ giữa mùa giải, nhằm đảm...
Những gương mặt mới nào sẽ được HLV Park trao cơ hội?
HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội cho nhiều gương mặt mới trong lần tập trung này của ĐT Việt Nam.
HLV Chung Hae Soung có thể trở lại dẫn dắt đội bóng cũ của Công Phượng
Theo nhiều nguồn tin, sau khi chia tay CLB TP.HCM, HLV Chung Hae Soung nhiều khả năng sẽ trở lại dẫn dắt đội bóng cũ của Công Phượng, CLB Incheon United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X