Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đệ "dỗi" sau khi HLV Nguyễn Thành Công từ chức

Thứ Sáu 11/09/2020 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chủ tịch đội bóng Thanh Hóa mới đây đã tiếp tục đưa ra quan điểm của mình sau thông tin HLV Nguyễn Thành Công xin từ chức.

Sau khi Bongda24h đã đưa tin về việc HLV Nguyễn Thành Công đã đề nghị xin chia tay đội bóng Thanh Hóa sau khi BLĐ đội bóng đưa ra văn bản có những yêu cầu không thực sự hợp lý, chủ tịch Nguyễn Văn Đệ của Thanh Hóa cho biết BLĐ đội bóng đồng ý với đề nghị này.

Bầu Đệ dỗi sau khi HLV Nguyễn Thành Công từ chức hình ảnh
Bầu Đệ khẳng định sẽ không mời người ngoài dẫn dắt Thanh Hóa

Vị chủ tịch đội bóng xứ Thanh cũng cho biết, trợ lý Mai Xuân Hợp sẽ được đôn lên nắm quyền HLV trưởng CLB Thanh Hóa đến hết mùa giải 2020.

Ngoài việc đưa trợ lý Mai Xuân Hợp lên làm HLV trưởng, HLV Lê Hồng Minh, người đang dẫn dắt U17 Thanh Hoá ở vòng loại U17 Quốc gia năm nay cũng được đưa về đội 1 làm trợ lý, thay vị trí của trợ lý Hàn Văn Tuấn cũng vừa chia tay đội bóng.

Bầu Đệ cũng khẳng định sẽ không mời thêm một HLV nào nữa mà sẽ sử dụng các nhà cầm quân trong tỉnh để dẫn CLB. “Chúng tôi sẽ không mời thêm HLV nào nữa mà tiếp tục đào tạo con em Thanh Hóa dẫn dắt đội bóng. Mai Xuân Hợp đủ điều kiện để dẫn đội lúc này”, bầu Đệ nói với VTC News.

Trước đó khi chia sẻ về việc o ép HLV trưởng Nguyễn Thành Công, ông Nguyễn Văn Đệ đã phủ nhận chuyện này. Ông tâm sự: "CLB không chỉ đạo chuyên môn mà đây là công tác quản lý. Mỗi đơn vị có tình hình thực tế để đưa ra chính sách quản lý và chỉ đạo, không vì mục đích cá nhân. Đây là chuyện quản lý nội bộ, không có gì to tát.

Tôi khẳng định quyền quyết định vẫn là của HLV trưởng, nhưng để khách quan thì BHL phải có sự tư vấn, tránh trường hợp như thay ra thay vào sai lầm. Đó cũng chỉ là hỏi ý kiến, bàn bạc bình thường".

Nhận văn bản chỉ đạo siêu dị, HLV Nguyễn Thành Công xin từ chức tại Thanh Hóa
HLV Nguyễn Thành Công đã nộp đơn xin từ chức tại Thanh Hóa sau văn bản chỉ đạo siêu dị từ BLĐ đội bóng.
Sau văn bản chỉ đạo siêu dị, bầu Đệ phủ nhận chuyện can thiệp chuyên môn HLV ở Thanh Hóa
Dù gửi văn bản chỉ đạo tới BHL Thanh Hóa, chủ tịch Nguyễn Văn Đệ phủ nhận chuyện can thiệp vào chuyên môn của HLV trưởng Nguyễn Thành Công.
Thanh Hóa giao chỉ tiêu cho HLV trưởng trước ngày bóng đá trở lại
Mới đây Ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa mới đây đã có văn bản chỉ đạo liên quan đến chuyên môn cho HLV Nguyễn Thành Công gây xôn xao dư luận.
Filip Nguyễn từng thử việc thất bại ở Thanh Hóa
Trên trang cá nhân, thủ môn Filip Nguyễn mới đây đã đăng tải hình ảnh về lần thử việc ở CLB Thanh Hóa hồi tháng 8 năm 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X