Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đệ cay cú vì bị Hải “lơ” đuổi khỏi nhà ăn

Thứ Sáu 17/04/2015 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc chạm trán giữa Thanh Hóa vs Bình Dương vào chiều nay, mối quan hệ căng thẳng giữa bầu Đệ và HLV Lê Thụy Hải lại được hâm nóng trở lại.

Bau De cay cu vi bi Hai lo duoi khoi nha an hinh anh
Bầu Đệ và ông Hải lơ có mối quan hệ như lửa với nước

Tại V-League 2011, HLV Hải "lơ" từng bị Thanh Hóa của bầu Đệ sa thải dù giúp đội bóng xứ Thanh chơi rất tốt ở mùa giải năm đó. Sau đó thì giới bóng đá trong nước mới phát hiện ra mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa 2 người đàn ông ồn ào của V-League. Theo những người trong cuộc thì đó là thời điểm mà ông chủ của Thanh Hóa đã từng “phát điên” vì bị chiến lược gia người Hà Đông đuổi khỏi nhà ăn vì can thiệp quá sâu vào chuyên môn.

Đó là mùa giải mà trong bất cứ trận đấu nào của đại diện xứ Thanh tại V-League thì bầu Đệ đều xuống sân đòi sắp xếp đội hình. Với một người cá tính mạnh như HLV Lê Thụy Hải thì tất nhiên ông không chịu nghe sự chỉ đạo của ai. Mối quan hệ giữa 2 người cứ ngày một xấu đi vào cuối mùa giải 2011. Ban đầu bầu Đệ còn chịu nhún nhường vì ông Hải “lơ” giúp Thanh Hóa thi đấu thăng hoa hơn mong đợi. Có thời điểm đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch với Bình Dương và Hà Nội T&T. Tuy nhiên vào giai đoạn cuối mùa, khi Thanh Hóa bất ngờ có những trận thua khó hiểu thì bầu Đệ đã có lý do để sa thải chiến lược gia 69 tuổi.

Sau này khi 2 người có dịp gặp lại nhau tại V-League 2012 thì HLV Lê Thụy Hải đã thẳng thừng từ chối bắt tay bầu Đệ. Đó là nguyên do khiến cho mối quan hệ giữa ông chủ của Thanh Hóa với chiến lược gia người Hà Đông hiện nay như lửa với nước. Thậm chí bầu Đệ sẵn sàng tái hiện hành động thiếu lịch sự tương tự với ông Hải “lơ” trong trận đấu chiều nay giữa Thanh Hóa vs Bình Dương.

Cách đây không lâu thì bầu Đệ cũng lên tiếng chê bai HLV Lê Thụy Hải chỉ là “dạng thường thôi” vì chỉ có thể vô địch V-League với Bình Dương, đội bóng lắm tiền nhiều sao. Người đứng đầu CLB Thanh Hóa còn mỉa mai rằng nếu ông Hải “lơ” giỏi thật thì đã không đưa Hải Phòng xuống hạng năm 2012.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X