Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với tổng số tiền Olympic Việt Nam đã được thưởng trước trận gặp UAE

Thứ Sáu 31/08/2018 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu thành công tại ASIAD 2018 giúp ĐT Olympic Việt Nam bỏ túi hàng tỷ đồng tiền thưởng từ các tổ chức và nhà tài trợ.

Olympic Việt Nam "bỏ túi" hơn 4,3 tỉ đồng trước trận gặp UAE

Olympic Việt Nam bỏ túi hơn 4,3 tỉ đồng trước trận gặp UAE hình ảnh
Olympic Việt Nam đã được hứa thưởng 4,3 tỉ đồng trước trận gặp UAE

Nối tiếp màn thi đấu thăng hoa tại VCK U23 châu Á 2018, thầy trò Park Hang Seo đã mang đến ASIAD 2018 một lối chơi vô cùng thuyết phục, ấn tượng, và không kém phần hiệu quả tại ASIAD 2018.

Điều này đã giúp họ vượt qua một loạt đối thủ để đi tới vòng bán kết của giải. Mặc dù không thể vượt qua Olympic Hàn Quốc hơn hẳn về đẳng cấp nhưng thầy trò Park Hang Seo vẫn giành được nhiều lời khen ngợi cùng những phần thưởng có giá trị từ các tổ chức và nhà tài trợ.

Theo một thống kê, tới trước trận tranh HCĐ với UAE, số tiền mà ĐT Olympic Việt Nam được thưởng đã lên tới hơn 4,3 tỉ đồng. Số tiền này bao gồm 1 tỷ tiền thưởng sau vòng bảng, 1,2 tỷ đồng sau vòng 1/8 và hơn 2 tỷ đồng khi vượt qua Syria ở tứ kết. 

Nếu giành HCĐ, Olympic Việt Nam ít nhất sẽ có thêm 1 tỷ tiền thưởng mà VOV đã tuyên bố. Hy vọng sự động viên tinh thần cần thiết này sẽ giúp toàn đội thi đấu hết sức để mang huy chương về cho đất nước.

Liên quan tới trận đấu với UAE sắp tới, sáng 31/8, Olympic Việt Nam đã có một buổi tập nhẹ sau một ngày nghỉ xả hơi sau trận thua Hàn Quốc. Ở buổi tập này, 19 cầu thủ đều cho thấy thể lực tốt và sự thoải mái về tinh thần. Chỉ có Đình Trọng bất ngờ bị đau nhẹ cuối buổi tập nhưng điều này không nghiêm trọng.

Chia sẻ sau buổi tập này, ông Dương Vũ Lâm, trưởng đoàn Olympic Việt Nam cho biết: “Các cầu thủ đã hoàn toàn ổn định về mặt tâm lý sau trận thua Olympic Hàn Quốc ở bán kết. Họ đều đảm bảo sức khỏe để có thể ra sân nhưng quyết định hoàn toàn phụ thuộc vào ông Park Hang-seo”.

Trang Bongda24h sẽ trực tiếp trận đấu U23 Việt Nam vs U23 UAE từ lúc 15h00 ngày 1/9. Mời các bạn đón xem

Góc nhìn: Olympic UAE mạnh nhưng không thực sự đáng ngại
Trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic UAE, vẫn có những lý do để tin thầy trò Park Hang Seo sẽ nhanh chóng hóa giải được sức mạnh đối thủ để chạm tay vào tấm...
Olympic Việt Nam vs Olympic UAE: Thế thời thay đổi
Trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic UAE, giới chuyên môn đang đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo. Và đây cũng là điều dễ...
Người Thái nói gì về cơ hội làm nên lịch sử của Olympic Việt Nam?
Đánh giá về trận đấu tranh HCĐ ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE vào chiều mai 1/9, tờ Siam Sports đã đưa ra quan điểm của mình.
Báo Hàn Quốc đánh giá cơ hội của Olympic Việt Nam trước UAE
Trước trận đấu tranh HCĐ ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE vào chiều mai 1/9, tờ Yonhap của Hàn Quốc đã đặt niềm tin vào đoàn quân áo đỏ.
Đức Huy chỉ ra hạn chế của Olympic Việt Nam trước trận gặp UAE
Tiền vệ Phạm Đức Huy đã lên tiếng trước trận đấu tranh HCĐ ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE vào chiều mai 1/9.
Olympic Việt Nam được treo thưởng lớn cho tấm HCĐ ASIAD 2018
Thầy trò ParK Hang Seo sẽ nhận được phần thưởng cực lớn nếu vượt qua Olympic UAE để giành được tấm HCĐ ASIAD 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X