Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với nơi diễn ra trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Myanmar

Thứ Tư 08/05/2019 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin từ VFF, địa điểm tổ chức trận đấu giao hữu giữa hai đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Myanmar vào đầu tháng 6 tới sẽ là SVĐ tỉnh Phú Thọ.

 

Để chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 30 vào cuối năm, vào cuối tháng 5 này, ĐT U22 Việt Nam sẽ tập trung trở lại. Ở đợt này, bên cạnh những trận đấu tập thử lửa với các đội bóng tại Hà Nội, đoàn quân áo đỏ sẽ có một trận đấu giao hữu với một đối thủ quốc tế là ĐT U22 Myanmar vào tối ngày 7/6.

u23 viet nam
SVĐ Phú Thọ được chọn là địa điểm tổ chức trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam và Myanmar 

Và theo tin mới nhất, địa điểm tổ chức trận đấu giao hữu giữa hai đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Myanmar vào đầu tháng 6 tới sẽ là SVĐ tỉnh Phú Thọ. Việc VFF chọn SVĐ Phú Thọ làm địa điểm tổ chức trận giao hữu xuất phát từ nguyện vọng của lãnh đạo địa phương. Hiện phía UBND tỉnh Phú Thọ đã có văn bản đề nghị, VFF cũng có văn bản xin ý kiến Tổng cục TDTT.

Theo khảo sát từ bộ phận chuyên trách của VFF, SVĐ Phú Thọ đảm bảo đầy đủ chất lượng tiêu chuẩn để đăng cai trận đấu quốc tế. Trong thời gian tới, BTC sẽ nâng cấp thêm hệ thống đèn chiếu sáng để kịp phục vụ trận đấu một cách tốt nhất.

Việc đẩy các trận đấu của các đội tuyển về địa phương cũng là cách để phát triển phong trào bóng đá của địa phương, qua đó hướng đến việc phát triển các đội bóng, tiến lên chuyên nghiệp trong tương lai. 

HLV Park Hang Seo chỉ ra điều bất ổn của U22 Việt Nam
Trong chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo đã khẳng định trình độ không đồng đều của các cầu thủ trong đội hình U22 Việt Nam đang là vấn đề cần khắc phục sớm.
Trợ lý mới của HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập 30 cầu thủ lên tuyển U22 Việt Nam
Sau khi có mặt tại Việt Nam để ký hợp đồng, trợ lý mới của Park Hang Seo, ông Kim Han-yoon đã ngay lập tức lên kế hoạch tập luyện cho U22 Việt Nam vào tháng 6...
VFF khiếu nại thành công, U22 Việt Nam tăng hạng hạt giống ở Sea Games 30
Từ nhóm hạt giống yếu nhất nội dung bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam đã vươn lên nhóm 3 cùng với U22 Myanmar nhờ công sức khiếu nại của VFF.
Chưa bốc thăm, người Thái đã lo mất HCV vào tay U22 Việt Nam
Dù LĐBĐ ĐNÁ mới chỉ công bố nhóm hạt giống môn bóng đá nam tại SEA Games 30 nhưng truyền thông Thái Lan đã tỏ ra lo ngại về việc để mất tấm HCV vào tay U22...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X