Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với mục tiêu của CLB Thanh Hoá ở mùa giải 2023/24

Thứ Bảy 21/10/2023 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Thanh Hoá gây bất ngờ khi không đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vương Cúp Quốc gia ở mùa giải mới.

CLB Thanh Hoá đặt mục tiêu khiêm tốn ở mùa giải 2023/24

Đội bóng xứ Thanh mới đây đã tổ chức lễ xuất quân cho mùa giải mới 2023/24. Trong buổi lễ, Chủ tịch Cao Tiến Đoan đã chia sẻ về mục tiêu của đội bóng: "CLB Thanh Hoá đặt mục tiêu nằm trong tốp đầu để cạnh tranh huy chương tại V.League 2023/24, đồng thời lọt vào chung kết Cúp Quốc gia 2023/24".

CLB Thanh Hoá đã có màn trình diễn ấn tượng và thi đấu thăng hoa ở mùa giải 2023. Điều đó giúp đoàn quân dưới quyền HLV Velizar Popov vô địch Cúp Quốc gia. Mới đây, CLB Thanh Hoá còn khởi động cho mùa giải mới với chức vô địch Siêu Cúp Quốc gia. Tuy nhiên, điều đó không khiến họ đặt tham vọng cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải mới.

Bất ngờ với mục tiêu của CLB Thanh Hoá ở mùa giải 202324 1
CLB Thanh Hoá hướng đến mùa giải mới 2023/24

Giải thích về mục tiêu khiêm tốn của đội nhà, HLV Velizar Popov cho biết: "Để cạnh tranh chức vô địch V.League không phải điều đơn giản. Các cầu thủ sẽ phải cố gắng nhiều, chiến thắng nhiều hơn nếu muốn lên ngôi. Có nhiều thứ bên ngoài bóng đá ảnh hưởng đến kết quả như trạng cầu thủ, chấn thương.

Chúng tôi vừa mất khá nhiều cầu thủ đi tới các đội bóng khác nên sẽ còn phải cải thiện rất nhiều. Chúng tôi cần thêm thời gian để chuẩn bị. Dĩ nhiên, lực lượng của Thanh Hoá sẽ không thể được như Hà Nội FC hay Công an Hà Nội. Dù vậy, chúng tôi sẽ hướng đến một vị trí trong top 6 và gây khó khăn cho đối thủ ở mỗi trận đấu tới".

Trong thời gian qua, CLB Thanh Hoá đã bổ sung thêm nhiều cầu thủ chất lượng, tăng cường các điều kiện tập luyện và thi đấu tốt nhất cho các cầu thủ.

Đoàn quân dưới quyền HLV Popov sẽ khởi đầu mùa giải bằng trận đấu tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà vào ngày 21/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X