Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với mục tiêu của CLB Thanh Hóa mùa giải mới

Thứ Năm 08/08/2024 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Velizar Popov mới đây đã tiết lộ về mục tiêu của CLB Thanh Hóa ở mùa giải 2024/25.

Bất ngờ với mục tiêu của CLB Thanh Hóa mùa giải mới

“Mục tiêu của tôi là đảm bảo đội bóng không phải rơi vào cuộc chiến trụ hạng mùa tới”, HLV Velizar Popov gây bất ngờ khi đăng tải trên trang cá nhân.

“Tôi luôn muốn giành chiến thắng, chiến đấu để lấy danh hiệu, nhưng bây giờ lại phải chấp nhận thực tế của CLB. Thật đáng thất vọng vì mục tiêu chính của đội chỉ là trụ hạng", nhà cầm quân người Bulgaria bày tỏ.

Mục tiêu của đội bóng xứ Thanh ở mùa giải mới gây bất ngờ bởi ở hai mùa giải qua, đội bóng này liên tiếp vô địch Cúp Quốc gia. Bên cạnh đó, thứ hạng của họ tren bảng xếp hạng V.League cũng không phải thấp.

Bất ngờ với mục tiêu của CLB Thanh Hóa mùa giải mới 1
HLV Popov đặt mục tiêu giúp CLB Thanh Hóa trụ hạng ở mùa giải 2024/24

Ở mùa giải tới, thầy trò HLV Velizar Popov sẽ tham gia ba đấu trường gồm V.League, Cúp Quốc gia và giải Vô địch các CLB Đông Nam Á.

Trong một bài phỏng vấn với hãng thông tấn AP, HLV Popov cũng chia sẻ về tình hình khó khăn của đội bóng. Ông bày tỏ:

"Với tôi, mùa giải tới lẽ ra là một năm quan trọng, vì tôi có thể dẫn CLB đối đầu những đối thủ mạnh nhất từ Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc. Nhưng cuối cùng, thành thực mà nói, đội quá nghèo, không thể trả lương cầu thủ thì không thể cạnh tranh với các đội khác được".

Trước đó, các cầu thủ CLB Thanh Hóa đã đồng loạt đăng tải “Đơn khiếu nại” mong muốn được đội bóng thanh toán tiền lương.

Trong đơn khiếu nại gửi lên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, UBND Tỉnh Thanh Hóa và CLB Thanh Hóa, các cầu thủ khẳng định sẽ từ chối ra sân tập luyện nếu ban lãnh đạo không giải ngân số tiền thưởng và lương của các tháng 5, 6 và 7. Số tiền thưởng từ ban tổ chức, các doanh nghiệp và nhà tài trợ đã lên tới gần 17 tỷ đồng. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X