Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với mức lương thực lĩnh của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen

Thứ Hai 09/09/2019 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được xem là cầu thủ Việt Nam hiện đang hưởng lương cao nhất sau khi gia nhập SC Heerenveen nhưng Đoàn Văn Hậu sẽ được lĩnh số tiền lương bao nhiêu khi chơi tại Hà Lan?

Ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2019 tại châu Âu, CLB Hà Nội đạt thỏa thuận để Đoàn Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen theo hợp đồng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt có tổng giá trị lên tới 1,2 triệu euro.

Sang trời Âu thi đấu, đó không phải là điều dễ dàng với mọi cầu thủ châu Á, nhưng đây cũng là dịp để Hậu học hỏi nhiều điều. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ làm giàu cho bản thân khi hưởng lương khá cao tại Heerenveen.

Bất ngờ với mức lương thực lĩnh của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen hình ảnh
Văn Hậu nhận lương trong mơ khi gia nhập SC Heerenveen

Mới đây, CLB Hà Nội FC đã chính thức xác nhận thông tin Văn Hậu nhận lương khoảng 450.000 Euro/năm, nhưng từ chối tiết lộ chuyện hợp đồng của hậu vệ 20 tuổi với SC Heerenveen (Hà Lan).

Tuy nhiên theo tìm hiểu về mức thuế thu nhập cá nhân tại Hà Lan thì mỗi công dân hoặc người lao động có mức thu nhập trên 68.507 euro mỗi năm đều phải chịu 51,75% thuế. Đây cũng là mức thuế thu nhập cá nhân cao nhất tại đất nước này.

Bởi vậy, Văn Hậu thực tế chỉ lĩnh khoảng 233.000 euro mỗi năm, chia trung bình, cầu thủ trẻ người Thái Bình chỉ được nhận số tiền gần 19.400 euro mỗi tháng (tương đương hơn 500 triệu đồng mỗi tháng). Dẫu sao đây cũng là một mức lương trong mơ với các cầu thủ Việt.

Ở một diễn biến khác, theo chia sẻ từ Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Nguyễn Trọng Chiến thì đội bóng Thủ đô đang nhận được nhiều đề nghị chuyển nhượng cho các cầu thủ sau trường hợp của Văn Hậu. Tuy nhiên vì lý do bảo mật thông tin nên vị này không công bố cái tên nào được liên hệ.

CLB Heerenveen đặt Văn Hậu ở vị trí đẹp trong ảnh giới thiệu đội bóng
Đoàn Văn Hậu là một trong 9 gương mặt được lựa chọn trong đội hình SC Heerenveen xuất hiện ở bức ảnh giới thiệu trên trang chủ câu lạc bộ.
Không có đơn vị nào thay Heerenveen trả lương cho Văn Hậu
Liên quan tới thương vụ chuyển nhượng của Đoàn Văn Hậu gia nhập CLB Heerenveen, các bên khẳng định đây không phải một vụ chuyển nhượng mang tính chất thương...
Heerenveen nói gì sau khi Văn Hậu cùng Việt Nam thủ hòa Thái Lan?
CLB Hà Lan đưa tin về tân binh hậu vệ cánh trái sinh năm 1999 trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.
Sếp lớn Heerenveen sớm buông lời chê bai tính cách Văn Hậu
GĐKT Gerry Hamstra nhận thấy tân binh đến từ Việt Nam cần phải biết tiết chế tính cách nóng nảy, trong khi bản thân Văn Hậu cũng đã tiết lộ về những thần tượng...
Văn Hậu tới Hà Lan là bước tiến lớn của bóng đá Việt Nam
Đó là nhận xét của trang Fox Sports Asia khi nói về thương vụ Văn Hậu sang Hà Lan chơi bóng cho CLB SC Heerenveen.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X