Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với lời khuyên của "cậu bé vàng" dành cho Phan Văn Đức

Thứ Ba 09/04/2019 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phan Văn Đức đã có những chia sẻ thú vị khi nhận được những lời khuyên đầy ý nghĩa của "cậu bé vàng" Văn Quyến.

Văn Quyến khuyên bảo gì đàn em Phan Văn Đức

Chắc hẳn cầu thủ nào cũng thần tượng một người đàn anh hay đồng nghiệp nào đó. Tiền vệ tài hoa của Việt Nam Phan Văn Đức cũng vậy khi rất hâm mộ thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam Phạm Văn Quyến (cùng quê Nghệ An với Phan Văn Đức).

 “Từ trước tới nay, tôi luôn hâm mộ anh Văn Quyến. Tôi cũng muốn đá kiểu như anh Quyến vì người tôi cũng nhỏ, không đá được kiểu mạnh mẽ. Anh Quyến là thần tượng của tôi” Phan Văn Đức chia sẻ.

Bất ngờ với lời khuyên của cậu bé vàng dành cho Phan Văn Đức hình ảnh
Tiền vệ Phan Văn Đức nhận được lời khuyên chân thành đến từ đàn anh Văn Quyến

Tiết lộ với giới truyền thông thì tiền vệ người Nghệ An khá thân thiết với Văn Quyến sau khi cả hai anh em cùng tham gia một gameshow. Cả hai đã chia sẻ và tâm sự với nhau về bóng đá, về nghiệp "quần đùi áo số".

Theo như Phan Văn Đức thì người đàn anh Văn Quyến đã đưa ra lời khuyên thật lòng rằng đừng sa ngã như thế hệ của cựu "Quả bóng Vàng Việt Nam 2003" (bán độ), đó là vết nhơ không thể xóa được trong sự nghiệp của “Cậu bé vàng”.

Văn Quyến còn động viên Đức “cọt” là: “Cứ mạnh dạn mà tiến lên, có gì cứ thể hiện hết ra không có gì phải sợ cả”. Tiền vệ người Nghê An sau đó cũng nhận xét Văn Quyến là một người hơi thấp bé, rất vui vẻ và dễ gần.

Hiện tại thì Phan Văn Đức đang trong thời gian dưỡng thương, khiến anh khó có thể kịp bình phục để tham dự King’s Cup cùng ĐT Việt Nam ở Thái Lan vào tháng 6 tới.

Sơn Hải (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X