Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan: HLV Park đạt kỷ lục về số thẻ phạt trong năm 2019

Thứ Sáu 13/12/2019 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo Thái Lan đã có bài viết đề cập đến những lần HLV Park Hang Seo phải nhận thẻ phạt kể từ khi đến làm việc ở bóng đá Việt Nam.
Tờ Siam Sports (Thái Lan) đã thống kê lại toàn bộ số thẻ phạt mà HLV người Hàn Quốc đã phải nhận kể từ khi chính thức “kết duyên” với bóng đá Việt Nam. Theo đó, chỉ trong vòng hơn 3 tháng, ông Park phải nhận 2 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ.

Tờ Siam Sports cũng cho rằng: 'Tính riêng trong năm 2019, không có huấn luyện viên nào phải nhận số thẻ phạt nhiều hơn HLV Park. Rõ ràng đó là một kỷ lục đối với Huấn luyện viên đến từ xứ sở Kim chi".
Bất ngờ với con số thống kê về số thẻ phạt của thầy Park hình ảnh
HLV Park Hang Seo thành công với bóng đá Việt Nam

Tất nhiên, truyền thông Thái Lan vẫn rất quan tâm đến ông thầy người Hàn Quốc bởi lẽ chính ông là nhân tố giúp Bóng đá Việt Nam “không còn phải sợ” người Thái nữa. Quả thật kể từ khi dẫn dắt các đội tuyển quốc gia của BĐVN, sau 6 lần đụng các đội bóng Thái Lan thì ông Park có 3 chiến thắng và 3 trận hòa.
 
Trong đó, ông Park có 2 chiến thắng ngay tại Thái Lan, còn U23 Việt Nam thắng đậm 4-0 U23 Thái Lan tại vòng loại U23 Châu Á 2020, U22 Việt Nam hòa 2-2 để tiễn U22 Thái Lan về nước ngay từ vòng bảng SEA Games 30. Hai trận hòa ở vòng loại World Cup 2020 cũng đang khiến cho tuyển Thái Lan đứng trước nguy lớn không còn cơ hội đi tiếp.
 
Thực sự, HLV Park Hang Seo chẳng khác nào một khắc tinh với bóng đá Thái Lan. Với bóng đá Việt Nam, chúng ta đang hạnh phúc vì những thành công đang có của đội tuyển và  đang tận hưởng nhiều niềm vui khi có được ông, thầy Park Hang Seo./.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X