Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với bến đỗ mới của Ngô Hoàng Thịnh

Thứ Hai 09/01/2023 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi nói lời chia tay CLB TP.HCM, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã có bến đỗ mới và đang cùng đội bóng chuẩn bị tích cực cho V.League 2023.

Trên trang cá nhân của mình hồi tháng 11 năm 2022, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã nói lời chia tay CLB TP.HCM. Anh thổ lộ:

“4 năm trôi qua nhanh đến thẫn thờ. Như vừa mới bắt đầu. Như thể chỉ kịp vội vã nói lời chia tay. Nhưng những gì đọng lại không phải là thời gian bao lâu, mà là ta đã có được gì, là bao nhiêu cảm xúc ghi hằn lại trong tim.

Ở đó có tình yêu, những kỉ niệm và những niềm trân quý, đến từ từng mảnh sân cỏ, từng góc khán đài. Cảm ơn 4 năm qua. Cảm ơn tất cả những gì màu áo này đã mang lại cho tôi, cả những lúc thành công và khi vấp ngã. Một nơi để tôi cảm nhận được đó là gia đình”.

Đã có nhiều tin đồn về việc Hoàng Thịnh sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng quê hương Nghệ An khi chia tay “Chiến hạm đỏ”. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, cầu thủ này hiện đang hội quân cùng CLB Nam Định.

Ngo Hoang Thinh
Ngô Hoàng Thịnh trong màu áo CLB Nam Định

Thậm chí, Hoàng Thịnh còn góp mặt trong đội hình của HLV Vũ Hồng Việt thi đấu tại Thiên Long Cup 2023. Nhiều khả năng sau khi kết thúc giải đấu, cựu sao của TP.HCM sẽ cùng đội trở lại Nam Định để tiến hành ký kết hợp đồng.

Ngô Hoàng Thịnh là cầu thủ giàu kinh nghiệm thi đấu tại V.League, anh chính là nhân tố chủ chốt trong đội hình của CLB TP.HCM. Việc chiêu mộ cầu thủ gốc Nghệ An sẽ giúp CLB Nam Định gia tăng sức mạnh tuyến giữa.

Ngoài Hoàng Thịnh, đội chủ sân Thiên Trường còn đem về loạt tân binh chất lượng trong thời gian qua như Hendrio Araujo, Phạm Đức Huy, Hồ Khắc Ngọc, Hoàng Văn Khánh,...

Với những sự đầu tư rầm rộ trước thềm mùa giải mới, đội bóng thành Nam hứa hẹn sẽ tạo ra màn lột xác ở mùa giải 2023 để có thể tham gia vào nhóm đua vô địch, thay vì liên tiếp phải dự cuộc đua trụ hạng như mọi năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X