Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Hồng Quân và Bony từng là đồng đội cũ

Thứ Bảy 25/07/2015 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi NHM đang chờ đợi trận giao hữu Việt Nam vs Man City thì tiền đạo Mạc Hồng Quân bất ngờ tiết lộ từng là đồng đội cũ của chân sút Wilfried Bony bên phía Man xanh.

Mac Hong Quan tung la dong doi cu cua Bony khi con o CH Sec
Mạc Hồng Quân từng là đồng đội cũ của Bony khi còn ở CH Séc

Như đã biết, trước khi về Việt Nam thì Mạc Hồng Quân đã được đào tạo bài bản ở CLB Sparta Praha của CH Séc. Tại đó thì Hồng Quân đã từng được chơi bóng và quen biết nhiều danh thủ nổi tiếng của bóng đá thế giới. Thực tế vào năm 2013 trong chuyến du đấu của Arsenal, tiền đạo Việt kiều đã khiến tất cả bất ngờ khi có mỗi quan hệ với tiền vệ Tomas Rosicky của Pháo thủ. Được biết Mạc Hồng Quân không chỉ là đồng môn cũ của Rosicky mà còn là hàng xóm của nhau ở Praha.

Trong trận Việt Nam vs Man City tới đây, Mạc Hồng Quân tiếp tục có cơ hội được gặp lại 1 người quen cũ nữa đó là Wilfried Bony. 2 tiền đạo này từng được tập luyện và ăn ở tại đội U17 Sparta, tuy nhiên do Bony lớn tuổi hơn nên sớm được đôn lên đội 1 để rồi giờ đây trở thành chân sút đình đám tại Premier League.

Hồng Quân tiết lộ về mối quan hệ với người bạn cũ Wilfried Bony: “Khi tôi còn ở đội U17 của Sparta Prague, Wilfried Bony chuyển đến từ Bờ Biển Ngà. Hai chúng tôi có mấy năm tập luyện cùng nhau ở đội hình B, đi cùng xe, ăn cùng bàn và chia sẻ nhiều chuyện về bóng đá cũng như cuộc sống”.

Chính vì lý do này mà Mạc Hồng Quân tỏ ra hết sức nóng lòng ra sân trong trận Việt Nam vs Man City. Anh cho biết: “Cùng được đào tạo ở một môi trường, nhưng khi bước vào thi đấu mới thấy cậu ta vượt trội và thăng tiến chóng mặt so với nhiều đồng đội cùng trang lứa. Nếu Bony đến Việt Nam, chúng tôi sẽ có nhiều chuyện để tâm sự vì gần 10 năm rồi tôi không gặp lại cậu ta”.

Tuy nhiên ước nguyện được gặp lại Bony của Hồng Quân trong trận Việt Nam vs Man City sẽ không thể trở thành hiện thực. Trong danh sách 29 cầu thủ mà Citizens đưa sang Hà Nội lần này không có tên của chân sút người Bờ Biển Ngà. Theo dự kiến vào tối nay thì thầy trò HLV Pellegrini sẽ đặt chân tới Hà Nội vào lúc 19h00.

P.D

Dòng sự kiện

Trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X