Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất mãn vì hợp đồng, Kiatisak gần như chắc chắn rời ĐT Thái Lan

Thứ Ba 28/02/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Kiatisak đã chính thức lên tiếng sau những lùm xùm trong hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan (FAT).

Bat man vi hop dong, Kiatisak gan nhu chac chan roi DT Thai Lan hinh anh
Kiatisak không đồng tình với các điều khoản của FAT

Hôm qua, báo chí Thái Lan đã bất ngờ đăng tải phát biểu của chủ tịch Somyot Poompunmuang về hợp đồng với Kiatisak. Theo đó FAT đã cho Zico Thái nhiều thời gian để cân nhắc nhưng HLV 44 tuổi không đả động gì đến hợp đồng. Hôm nay sẽ là hạn chót để hai bên đi đến cũng thỏa thuận cuối cùng. Nếu vẫn không có gì tiến triển, chắc chắn Kiatisak sẽ ra đi.

Hôm nay, Kiatisak cũng đã chính thức lên tiếng sau một thời gian dài im lặng. Ông nói: “Bây giờ có vài chỗ khúc mắc trong hợp đồng pháp lý. Dù hai bên đã thỏa thuận nhưng chưa có bất cứ giao kèo nào cả. Tất cả phụ thuộc vào quyết định của chủ tịch LĐBĐ Thái Lan. Tôi chỉ yêu cầu những điều minh đáng được nhận”.

Kiatisak sẽ chia tay ĐT Thái Lan vào ngày mai?
Ngày mai sẽ là hạn chót để HLV Kiatisak có ký tiếp hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan (FAT) hay không.

Cựu tiền đạo HAGL tiết lộ về khả năng sẽ chia tay ĐT Thái Lan: “Luật sư của tôi đang lo phần giấy tờ. Hợp đồng vẫn chưa hoàn thiện. Nếu giải quyết được vấn đề thì tôi không đắn đo trong việc tiếp tục dẫn dắt ĐTQG. Tuy nhiên FAT chưa có bất cứ sự thay đổi nào bởi tôi muốn một hợp đồng có lợi cho đôi bên. Có lẽ mọi thứ không còn kéo dài được nữa”.

Hợp đồng của Kiatisak với FAT đã đáo hạn. Ban đầu, chủ tịch Somyot muốn có một HLV tên tuổi hơn để thực hiện tham vọng World Cup. Điều này có vẻ như khiến Zico Thái bị chạm lòng tự ái. Trong thỏa thuận gia hạn thì có vẻ như chiến lược gia 44 tuổi đã yêu cầu tăng thêm chế độ như lương, thưởng, quyền hạn nhưng FAT lại không quá mặn mà. Chính điều này khiến những thỏa thuận rơi vào bế tắc. Hôm nay sẽ là hạn cuối cùng để quyết định số phận HLV Kiatisak ở ĐT Thái Lan.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X