Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Làm giả giấy xét nghiệm để bán cho CĐV vào sân Mỹ Đình

Thứ Sáu 12/11/2021 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự cố không đáng có đã diễn ra trước trận Việt Nam vs Nhật Bản vào tối qua, khi một nhóm người đã in sẵn giấy xét nghiệm Covid-19 để bán cho khán giả.

Bắt giữ nhóm đối tượng làm giả giấy xét nghiệm

Với ảnh hưởng của dịch bệnh, các khán giả có mặt trên SVĐ Mỹ Đình hôm qua phải đảm bảo quy định – tiêm đủ 2 mũi vaccine, thời gian ít nhất 14 ngày từ mũi thứ 2, quét mã khai báo y tế và phải có giấy xét nghiệm âm tính Covid-19 trong vòng 72 giờ.

Trong đó, giấy xét nghiệm test nhanh được thực hiện với giá 100 nghìn/người. Tuy nhiên, có một nhóm người đã dựng lều trước cổng sân Mỹ Đình để bán giấy test nhanh với giá 100-200 nghìn/tờ. Đáng chú ý, nhóm đối tượng này không hề được cơ quan chức năng cấp phép và có dấu hiệu không test, chỉ điền thông tin bán lấy tiền.

Bắt giữ nhóm đối tượng làm giả giấy xét nghiệm
Các CĐV cần giấy xét nghiệm để vào SVĐ Mỹ Đình

Tính đến từ 12h trưa ngày 11/11 đến khi bắt đầu trận đấu, nhóm đối tượng đã bán hơn 300 phiếu xét nghiệm và thu lợi bất chính gần 50 triệu đồng. Xác định đây là hành vi lợi dụng dịch bệnh để trục lợi, Công an quận Nam Từ Liêm đã yêu cầu toàn bộ 10 người trong nhóm này về trụ sở để điều ra.

Nhiều giấy tờ của đơn vị này cũng có dấu hiệu giả mạo thông tin của các cơ quan nhà nước.

Hiện công an quận Nam Từ Liêm đã tạm giữ toàn bộ tang vật đồng thời điều tra mở rộng các đối tượng có liên quan để làm rõ hành vi vi phạm, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật – hạn chế tối đa tình trạng tương tự, trước mắt là trong trận đấu tiếp theo giữa ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia.

Bắt giữ nhóm đối tượng làm giả giấy xét nghiệm
Bắt giữ nhóm đối tượng làm giả giấy xét nghiệm. Ảnh: VTV

Hàng dài CĐV phải đứng ngoài sân Mỹ Đình do không xét nghiệm Covid-19Hàng dài CĐV phải đứng ngoài sân Mỹ Đình do không xét nghiệm Covid-19
Đã có rất nhiều CĐV dù đã có vé nhưng vẫn không thể vào sân Mỹ Đình do thiếu giấy xét nghiệm Covid-19 như yêu cầu.
Việt Nam vẫn còn cơ hội dự World CupViệt Nam vẫn còn cơ hội dự World Cup
Tất nhiên, điều này chỉ tồn tại qua lý thuyết với dự đoán của siêu máy tính We Global Football.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X