Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bật cười với hình ảnh Văn Quyết né pháo sáng tại Hàng Đẫy

Thứ Năm 12/09/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân của CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết đã có pha né pháo sáng khá khôi hài khi đang trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

 

Trong trận đấu tại vòng 22 V-League, CLB Hà Nội với sức mạnh vượt trội đã đè bẹp đội khách Nam Định với tỷ số 6-1. Là người góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà, Văn Quyết đã đứng ra trả lời phỏng vấn truyền thông sau trận đấu. 

Bat cuoi voi hinh anh Van Quyet ne phao sang tai Hang Day
Bật cười với hình ảnh Văn Quyết né pháo sáng tại Hàng Đẫy

Khi đang chia sẻ cảm xúc về trận cầu trước ống kính, Văn Quyết giật mình hốt hoảng khi một quả pháo sáng bay xẹt qua đầu. Theo phản xạ, Văn Quyết cúi đầu xuống trước khi có thể bình tĩnh trở lại tiếp tục cuộc phỏng vấn.

Và vẻ mặt hoảng hốt của Quyết 'rừng' đã được ống kính máy quay ghi lại được khiến nhiều người phải bật cười. Mặc dù ở vào hoàn cảnh của Văn Quyết, có lẽ nhiều người cũng sẽ làm như thế. 

Ở trận Hà Nội - Nam Định vừa diễn ra, một số CĐV quá khích ở khu vực khán đài đội khách Nam Định đã có hành vi đốt vào ném pháo sáng xuống sân gây hỗn loạn trận đấu. 

Nguy hiểm hơn, một vài cá nhân còn đốt loại pháo dù, có khả năng bắn xa 300m khiến một nữ CĐV khiến cô bị bỏng tới tận xương đùi và sẽ cần ít nhất 2 cuộc phẫu thuật để khử sạch lưu huỳnh.

Video: Văn Quyết hoảng hốt vì pháo sáng bay qua đầu khi trả lời phỏng vấn

CĐV Nam Định quậy phá sân Hàng Đẫy: Học cái hay chứ đừng học cái dở
CLB Nam Định từng được xem là đội bóng may mắn vì có một lượng CĐV trung thành và luôn dành tình cảm hết mình với CLB. Nhưng hình ảnh đẹp đó đã xấu đi rất...
Văn Hậu hãy cẩn thận, vì tại pháo sáng tại Hà Lan còn kinh khủng hơn V-League
Tối qua 11/9, một sự cố đáng buồn đã diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy, khi một CĐV bị bắn pháo sáng gây bỏng nặng và nhập viện khẩn cấp.
Công an Hà Nội truy tìm người bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy
Công an Hà Nội đã yêu cầu lực lượng chức năng truy tìm người bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy, cũng như những cá nhân hành hung hai chiến sĩ CSCĐ.
CLB Hà Nội lo toàn bộ chi phí khám chữa bệnh cho nữ CĐV bị thương vì pháo sáng
CLB Hà Nội cho biết sẽ lo toàn bộ chi phí khám chữa bệnh cho nữ CĐV bị thương vì pháo sáng trên sân Hàng Đẫy.
Pháo sáng khiến một CĐV bị bỏng tại Hàng Đẫy là loại nào?
Nhiều người có thể tỏ ra khó hiểu về việc làm cách nào CĐV Nam Định lại có thể khiến một nữ CĐV ở phần sân đối diện bị bỏng vì pháo sáng. Đơn giản thôi, vì...
HLV Nguyễn Văn Dũng: Đốt pháo sáng không phải cổ vũ mà phá hoại
Sau sự cố pháo sáng tại sân Hàng Đẫy, HLV Nguyễn Văn Dũng đã lên án một cách gay gắt khi một nữ CĐV phải nhập viện cấp cứu.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X