Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp lệnh cấm, pháo sáng vẫn được đốt ở trận Việt Nam 2-0 Myanmar

Thứ Sáu 07/06/2019 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dường như những lời kêu gọi không đốt pháo sáng của VFF đã không nhận được sự ủng hộ của NHM khi pháo sáng vẫn xuất hiện trong trận đấu giao hữu diễn ra tối 7/6 giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar.

 

Dường như những lời kêu gọi không đốt pháo sáng của VFF đã không nhận được sự ủng hộ của một vài CĐV quá khích. Hệ quả là pháo sáng vẫn xuất hiện trong trận đấu giao hữu diễn ra tối 7/6 giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar.

Phao sang van duoc dot o tran Viet Nam 2-0 Myanmar
Pháo sáng vẫn được đốt ở trận Việt Nam 2-0 Myanmar. Ảnh: Trọng Hiếu

Tối ngày 7/6, hai đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Myanmar đã bước vào trận đấu giao hữu được tổ chức trên sân Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Đây là dịp là ban huấn luyện và cầu thủ hai bên có dịp kiểm nghiệm sức mạnh qua đó rút ra những bài học trước khi tham dự SEA Games 30 tại Philippines vào cuối năm nay.

Kết quả chung cuộc, U23 Việt Nam giành thắng lợi 2-0. Tuy nhiên thắng lợi này sẽ hoàn hảo hơn nếu các khán giả quá khích không đốt pháo sáng trên sân. 

Phao sang van duoc dot o tran Viet Nam 2-0 Myanmar
Hình ảnh sân Việt Trì mờ mịt trong cơn mưa vì khói pháo sáng

Được biết sau sau U23 Việt Nam ghi bàn thắng thứ hai vào lưới Myanmar nhờ công của Tiến Linh, một vài CĐV đã có hành vi đốt pháo sáng ở khán đài B. Và điều này dĩ nhiên đã để lại một hình ảnh xấu của bóng đá Việt Nam khi mà đốt pháo sáng là hành vi đã bị nghiêm cấm.

Đốt pháo sáng là hành vi phạm luật diễn ra rất phổ biến trên các sân bóng tại Việt Nam. Gần đây nhất, VFF bị Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) phạt gần 1 tỷ đồng vì để CĐV đốt pháo sáng tại vòng loại U23 châu Á 2020 vừa qua trên SVĐ Mỹ Đình ở các cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam với U23 Indonesia và Thái Lan.

Video: U23 Việt Nam 2-0 U23 Myanmar (Giao hữu quốc tế)

Những điều rút ra sau trận U23 Việt Nam 2-0 U23 Myanmar
Trong cơn mưa tầm tã trên sân Việt Trì (Phú Thọ) tối 7/6, ĐT U23 Việt Nam đã có thắng lợi trước U23 Myanmar với tỷ số 2-0. Và dưới đây là những điểm nhấn ở...

Minh Long (TTVN)

Dòng sự kiện

Nói KHÔNG với Pháo sáng!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X