Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bắt 8 đinh vít cố định vai, Công Phượng có thể bị Mito trả về

Thứ Hai 25/01/2016 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Công Phượng vừa trở về từ giải U23 châu Á với một chấn thương nặng ở vai, điều này khiến CLB Mito Hollyhock khó xử và hoàn toàn có thể thanh lý hợp đồng.

Bat 8 dinh vit co dinh vai, Cong Phuong co the bi Mito tra ve hinh anh
Chấn thương của Công Phượng nặng hơn dự kiến

Trước khi tham dự VCK U23 châu Á 2016 cùng U23 Việt Nam, tiền đạo Công Phượng đã ký hợp đồng 1 năm dưới dạng cho mượn với CLB Mito Hollyhock. Đội bóng J-League 2 rất hy vọng tài năng và tên tuổi của chân sút xứ Nghệ sẽ giúp CLB phát triển thương hiệu. Đặc biệt, nếu có sự góp mặt của tiền đạo HAGL thì Mito sẽ thu hút được rất nhiều khán giả Việt Nam đang sinh sống tại Nhật Bản

Tuy nhiên bản hợp đồng giữa tiền đạo Công Phượng và CLB Mito Hollyhock hoàn toàn có thể phải xem xét lại sau khi chân sút này dính chấn thương. Trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng, cầu thủ người Đô Lương đã va chạm mạnh với hậu vệ U23 UAE và lập tức phải rời sân. Thậm chí tiền đạo Công Phượng đã phải chuyển thẳng đến bệnh viện để phẫu thuật chấn thương gãy xương đòn vai.

Công Phượng phẫu thuật thành công ở Qatar
Sau hơn một tiếng phẫu thuật, các bác sĩ tại bệnh viện Aspetar (Doha, Qatar) đã cố định phần xương đòn bị gãy và đưa Công Phượng sang phòng hồi sức.

Chấn thương nặng đến mức, các bác sĩ tại Qatar đã phải bắt 8 đinh vít để cố định vai cho Công Phượng. Vì thế ngay khi về Việt Nam, chân sút 21 tuổi tiếp tục phải tới bệnh viện Y Dược thành phố Hồ Chí Minh để tái khám, kiểm tra mức độ chấn thương. Và tin buồn đã đến khi nhiều khả năng Công Phượng sẽ phải nghỉ lâu hơn 2 tháng như dự kiến.

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ về vấn đề này: “Các bác sỹ tại bệnh viện Y Dược cho hay chấn thương của Công Phượng khá phức tạp, bởi việc gãy xương vai của Phượng khi thi đấu ở Qatar khiến bác sĩ nước này phải bắt 8 đinh vít. Vậy nên, Công Phượng phải nghỉ hơn 3 tháng và không được va chạm chứ không phải 2 tháng như dự đoán ban đầu”.

Trước chấn thương nặng của Công Phượng thì lãnh đạo Mito Hollyjock tỏ ra rất sốt ruột. Thậm chí CLB J-League 2 đã yêu cầu HAGL gửi hồ sơ và phim chụp chấn thương của tiền đạo 21 tuổi để đánh giá tình hình. Nếu phải nghỉ 3 tháng mới có thể trở lại tập luyện sẽ là vấn đề lớn. Nên nhớ J-League 2 sẽ khởi tranh sau đây đúng 1 tháng nữa, như vậy Công Phượng sẽ mất 1/3 mùa giải cùng CLB mới. Đấy là chưa kể thời gian luyện tập trở lại, làm quen với môi trường mới. Vì thế, Mito sẽ cân nhắc chuyện thanh lý hợp đồng sớm với Công Phượng để bổ sung nhân sự trước mùa giải 2016.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X