Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona sẽ đến Việt Nam vào năm 2017

Thứ Ba 08/03/2016 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Giám đốc điều hành khu vực châu Á Thái Bình Dương của CLB Barcelona, ông Xavier Asensi cho biết gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ xem xét việc đến Việt Nam du đấu vào mùa Hè năm 2017.

Barcelona se den Viet Nam vao nam 2017 hinh anh
Barcelona sẽ đến du đấu Barca năm 2017

Hôm nay, đại diện của ngân hàng SHB, bầu Đỗ Quang Hiển đã chính thức ký hợp đồng hợp tác chiến lược, phát triển thẻ đồng thương hiệu với CLB Barcelona. Rất có thể trong một vài năm tới, tại Việt Nam sẽ xuất hiện một mô hình đào tạo trẻ giống lò La Masia danh tiếng của đội bóng xứ Catalonia. Bên cạnh đó, ngân hàng SHB sẽ dùng tên tuổi của Barca để đánh chiếm thị trường châu Âu và thế giới.

Trong buổi lễ ký kết, Giám đốc điều hành khu vực châu Á Thái Bình Dương của CLB Barcelona, ông Xavier Asensi đã trả lời câu hỏi việc gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ sang Việt Nam du đấu: “Để đưa Barca đến Việt Nam, trước tiên chúng tôi phải có một đối tác tin tưởng. Điều kiện này đã được đáp ứng sau lễ ký kết hôm nay. Tuy nhiên, năm 2016 chúng tôi rất bận rộn nên không du đấu châu Á. Năm 2017, nếu Barcelona đến châu Á, chắc chắn chúng tôi sẽ ưu tiên Việt Nam.”

Ông Asensi cũng thẳng thắn: “Hiện nay, chúng tôi chưa có đàm phán chính thức nào về việc đưa CLB Barcelona sang Việt Nam. Tôi có thể khẳng định CĐV Việt Nam rất cuồng nhiệt. Chúng tôi cùng đối tác sẽ có nhiều hoạt động để phát triển cộng đồng người hâm mộ Barcelona tại Việt Nam trong thời gian tới.

Barca hiện đang là CLB xuất sắc nhất thế giới với thế hệ những cầu thủ tài năng như: Messi, Iniesta, Suarez… Vì lẽ đó, để mời được gã khổng lồ xứ Catalonia đến du đấu tại Việt Nam không phải là câu chuyện dễ dàng gì. Nhưng sau khi hợp đồng hợp tác giữa SHB và Barca được ký kết, đại diện của TBN khẳng định sẽ ưu tiên đến Việt Nam nếu như đội bóng có lịch trình du đấu tại châu Á.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X