Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Úc chỉ ra gương mặt nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 04/07/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người Úc hẳn vẫn chưa quên được những thất bại của đội trẻ Úc trước Việt Nam trong quá khứ. Đó là lý do báo chí nước này đã cảnh báo đội nhà không được phép coi thường thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trong một diễn biến mới đây, giới truyền thông Australia đã đánh giá rất cao thầy trò HLV Park Hang Seo, dù thực tế đội bóng áo đỏ đang bị đánh giá là yếu nhất bảng B.

Tờ The Roar viết: "Đội tuyển Việt Nam là đội bóng tiềm năng khi đã có sự thăng tiến mạnh mẽ suốt thời gian qua. Sau khi lọt vào vòng knock-out của Asian Cup 2019, họ đã khiến Jordan choáng váng, đánh bại đối thủ ở loạt luân lưu trước khi chỉ thua Nhật Bản 0-1 ở tứ kết. Họ có thể gây nguy hiểm cho đối phương, đặc biệt nếu thi đấu tại Hà Nội".

Báo Úc đánh giá Quang Hải nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam hình ảnh
Báo Úc đánh giá cao sự nguy hiểm của Quang Hải tại ĐT Việt Nam

Trong khi đó, tờ Sydney Morning Herald lại đặc biệt chú ý đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Việt Nam: "Nền bóng đá Việt Nam nằm trong nhóm những quốc gia phát triển nhanh nhất Châu Á. ĐT Việt Nam có thể gây ra một vài cú sốc trong lần đầu góp mặt ở giai đoạn cuối của vòng loại World Cup.

Đất nước này đã đầu tư rất nhiều vào các chương trình bóng đá của mình. Và lứa trẻ đầy triển vọng của họ giờ đây đã phát triển vượt bậc, sản sinh ra những tài năng đáng kinh ngạc như Nguyễn Quang Hải.

Đây là cầu thủ mà hàng thủ của Australia sẽ phải hết sức thận trọng trong 2 cuộc đối đấu sắp tới ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á".

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Australia trên sân nhà vào ngày 7/9. Sau đó đoàn quân HLV Park sẽ gặp lại đội bóng của HLV Graham Arnold ở sân khách vào ngày 27/1/2022.

Đánh giá về các đối thủ ở bảng B, HLV ĐT Australia, ông Graham Arnold cũng thể hiện sự thận trọng: "Cả hai bảng đấu đều có các đối thủ rất mạnh. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là tập trung vào bản thân, đảm bảo rằng sẵn sàng đối đầu với bất kỳ ai, ở bất cứ thời điểm nào, tại bất cứ nơi đâu".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X