Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Báo UAE mừng rỡ về cơ hội đi tiếp của đội nhà tại Vòng loại World Cup 2022

Thứ Bảy 13/03/2021 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi AFC chính thức công bố các địa điểm tổ chức Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tờ báo Ả Rập Kooora đã lạc quan về cơ hội đi tiếp của ĐT UAE.

Vào chiều qua 12/3, LĐBĐ châu Á (AFC) đã chính thức công bố 8 quốc gia đã giành quyền đăng cai các trận đấu còn lại tại Vòng loại World Cup 2022 của châu lục.

Và UAE chính là quốc gia được lựa chọn đăng cai các trận đấu còn lại thuộc bảng G với sự tham dự của các nước tại Đông Nam Á là Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia.

Báo UAE mừng rỡ về cơ hội của đội nhà tại Vòng loại World Cup hình ảnh
Báo UAE mừng rỡ về cơ hội đi tiếp của đội nhà tại Vòng loại World Cup 2022

UAE đã có kinh nghiệm phong phú khi đã đăng cai rất thành công VCK Asian Cup 2019. Vì thế, họ đủ khả năng tổ chức tốt các trận đấu còn lại ở bảng G.

Được biết, 2 SVĐ được lựa chọn là Zabeel và Al Maktoum đều từng tổ chức những sự kiện quốc tế. Và mới đây, tờ báo Ả Rập Kooora đã lạc quan về cơ hội đi tiếp của ĐT UAE.

Tờ này viết: "UAE hiện đang xếp thứ tư tại bảng G, sau Việt Nam, Thái Lan, Malaysia. Việc được thi đấu trên sân nhà sẽ là lợi thế rất lớn để UAE có thể thắng trọn vẹn cả 4 trận đấu cuối và giành lấy ngôi đầu bảng cũng như tấm vé lọt vào giai đoạn 3 vòng loại World Cup.

Những cơ sở vật chất để chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại đã được lựa chọn một cách rất kỹ lưỡng. Các đội tuyển đến với UAE sẽ được tiếp đón một cách nồng nhiệt và được đảm bảo an toàn trong thời gian tập luyện, thi đấu".

Đội tuyển UAE hiện đang xếp thứ 4 bảng G với 6 điểm sau 4 trận. Trong khi đó ĐT Việt Nam dẫn đầu với 11 điểm sau 5 trận. Về lý thuyết, UAE còn nguyên cơ hội đứng đầu bảng nếu thắng cả 4 trận đấu còn lại, trong đó có trận gặp Việt Nam vào ngày 15/6.

Nhiệm vụ của thầy trò HLV Park Hang Seo ở 3 lượt đấu còn lại gặp Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6) là giành tối thiểu 6 điểm. Khi đó cơ hội đi tiếp của chúng ta sẽ rất rộng mở.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X