Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo UAE kêu gọi các cầu thủ đoàn kết trước trận gặp Việt Nam

Thứ Năm 17/10/2019 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông UAE đã lên tiếng cảnh báo đoàn quân của HLV Bert van Marwijk phải dè chừng sức mạnh của đội tuyển Việt Nam, đồng thời kêu các cầu thủ đoàn kết.

 

Trong chuyến làm khách tới Thái Lan tại lượt trận thứ 4 Vòng loại World Cup 2022, ĐT UAE đã phải nếm trải thất bại đầu tiên khi để thua 1-2 trước đội bóng chủ nhà. 

Sau trận này, giới truyền thông UAE đã kêu gọi đoàn quân của HLV Bert van Marwijk phải đoàn kết để chuẩn bị cho trận đấu làm khách tại Việt Nam.

Báo UAE kêu gọi các cầu thủ đoàn kết trước trận gặp Việt Nam hình ảnh
Báo UAE kêu gọi các cầu thủ đoàn kết trước trận gặp Việt Nam.

Tờ Kooora viết: "Thất bại trước Thái Lan đã giáng đòn mạnh vào tham vọng của UAE. Chúng ta đã rơi xuống vị trí thứ 3, đứng sau Thái Lan và Việt Nam. Vì thế, trận đấu với 'Rồng vàng' vào tháng 11 tới đây trở thành điểm mấu chốt của chiến dịch Vòng loại World Cup 2022, bởi thua đồng nghĩa với cơ hội đi tiếp là rất nhỏ.

Do đó, UAE cần có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách sắp tới. Giờ là lúc đội bóng phải đoàn kết lại để đối phó với chủ nhà Việt Nam vào tháng tới".

Một tờ báo khác của UAE là tờ Khaleej Times lại cho rằng một chiến thắng trước Việt Nam là điều vô cùng cần thiết với các cầu thủ UAE để có thể nhanh chóng quên đi trận thua Thái Lan.

"HLV Bert van Marwijk và thành viên BHL sẽ phải chú ý đến những hạn chế khiến đội nhà chịu thất bại ở Thái Lan. Nó có thể sẽ được giải quyết khi UAE một lần nữa thực hiện chuyến đi đường dài nữa tới Đông Nam Á để gặp Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 14/11. Việc được nghỉ ngơi trong gần 1 tháng tới có lẽ là một điều may mắn cho những cầu thủ đang cảm thấy mệt mỏi và dính những chấn thương nhẹ".

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào ngày 14/11 tới. Lúc này ĐT Thái Lan đang tạm xếp đầu bảng G với cùng có 7 điểm như ĐT Việt Nam, nhưng nhỉnh hơn về hiệu số. Trong khi đó, đội tuyển UAE đứng thứ 3 với 6 điểm.

UAE tổn thất nghiêm trọng, Việt Nam hưởng lợi lớn trước thềm đại chiến ở Mỹ Đình
Nhận thẻ vàng trong hai trận đấu liên tiếp, tiền đạo chủ lực Ali Mabkhout sẽ bị treo giò trong trận đấu vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam vs UAE...
ĐT Việt Nam về nước trong sự chào đón của người hâm mộ
Tối qua (16/10), các cầu thủ ĐT Việt Nam đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài, kết thúc đợt triệu tập cho 2 trận vừa qua với kết quả toàn thắng.
FIFA tin ĐT Việt Nam đủ sức đi tiếp sau chiến thắng trên đất Indonesia
Sau những gì mà ĐT Việt Nam đã thể hiện, LĐBĐ thế giới FIFA đã tin tưởng vào khả năng vượt qua vòng loại thứ 2 của HLV Park cùng các học trò.
Chuyên gia Anh: Việt Nam đủ sức đánh bại UAE tại Mỹ Đình
Sau những gì mà ĐT Việt Nam đã thể hiện ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, chuyên gia bóng đá Steve Darby tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo có thể...
Báo Hàn Quốc: Tuyển Việt Nam phá dớp 20 năm, giấc mơ World Cup lên cao
Báo chí Hàn Quốc tới tấp đưa tin vui chiến thắng của tuyển Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo trên đất Indonesia, lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X