Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo UAE hoan hỉ về cơ hội đi tiếp của đội nhà ở vòng loại World Cup

Thứ Bảy 20/02/2021 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc AFC vừa điều chỉnh lịch đấu vòng loại World Cup 2022 ở bảng G, giới truyền thông UAE đã tỏ ra hoan hỉ về cơ hội đi tiếp của đội nhà.

Với việc bảng G vòng loại World Cup 2021 sẽ được thi đấu nốt trong tháng 6 năm nay thay vì rải rác mỗi tháng (3 và 6) 2 lượt trận như ban đầu thì mọi ĐTQG tham dự đều ít nhiều tỏ ra vui mừng bởi tất cả đều có thêm quỹ thời gian chuẩn bị khi mà tình hình dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp.

Báo UAE nói về cơ hội đi tiếp của đội nhà ở vòng loại World Cup hình ảnh
Báo UAE lạc quan về cơ hội đi tiếp của đội nhà ở vòng loại World Cup

Trong đó, truyền thông UAE đã tự tin khẳng định đội tuyển quốc gia của nước này được hưởng lợi nhiều nhất. Trang UAE Sport phân tích: "Việc vòng loại World Cup sẽ thi đấu tập trung chỉ trong tháng 6 giúp cho HLV Bert Van Marwijk có thêm thời gian chuẩn bị. 

Với đội tuyển UAE thì việc dời vòng loại càng mang đến lợi ích lớn vì đội có nhiều cầu thủ nhập tịch, cần thời gian để hòa nhập. Số khác, vốn đang bị chấn thương, như cầu thủ ngôi sao Omar Abdul Rahman, sẽ có thời gian để hồi phục và giờ còn nguyên cơ hội trở lại đội tuyển để tham dự vòng loại World Cup".

Hiện địa điểm tổ chức các trận đấu còn lại ở bảng G vẫn chưa được AFC quyết định song truyền thông UAE đang hi vọng quốc gia của mình sẽ được lựa chọn. Đây sẽ là một lợi thế không nhỏ để nước này giành vé vào vòng loại cuối cùng.

ĐT UAE hiện tại mới chỉ có 6 điểm sau 4 trận, đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, sau đội tuyển Việt Nam (11 điểm, 5 trận), Malaysia (9 điểm, 5 trận) và Thái Lan (8 điểm, 5 trận). Tuy nhiên đội bóng Tây Á đá ít hơn 1 trận. 

Theo lịch đã điều chỉnh thì thầy trò HLV Bert Van Marwijk sẽ phải đá liên tục 4 trận gặp Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam trong vòng 2 tuần . UAE đang đặt mục tiêu giành toàn bộ 12 điểm ở các trận này để chiếm ngôi đầu bảng từ tay đội tuyển Việt Nam, qua đó chính thức lọt vào vòng loại thứ 3.

Quế Ngọc Hải tin Việt Nam đang có lợi thế lớn ở vòng loại World CupQuế Ngọc Hải tin Việt Nam đang có lợi thế lớn ở vòng loại World Cup
Trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã tỏ ra vui mừng sau khi biết thông tin vòng loại World Cup 2022 có những sự thay đổi về lịch thi đấu.
VPF điều chỉnh lịch thi đấu V-League vì Vòng loại World CupVPF điều chỉnh lịch thi đấu V-League vì Vòng loại World Cup
Trước việc Vòng loại World Cup 2022 được chuyển sang đá tập trung vào tháng 6, VPF đang nghiên cứu điều chỉnh lịch thi đấu V-League cho phù hợp.
Báo Thái lo sợ HLV Nishino sớm chia tay Voi chiếnBáo Thái lo sợ HLV Nishino sớm chia tay Voi chiến
Tờ MGR Online mới đây đã tỏ ra lo ngại về viễn cảnh nhà cầm quân người Nhật Bản, Akira Nishino sớm chia tay ĐT Thái Lan do tình hình phức tạp của dịch Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X