Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo UAE chỉ ra điểm yếu mà đội nhà cần khắc phục trước trận gặp Việt Nam

Thứ Hai 28/10/2019 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ National của UAE mới đây đã có một bài phân tích về điểm yếu của đội nhà trước màn đọ sức với đội tuyển Việt Nam vào ngày 14/11 tới.

Trước chuyến làm khách của ĐT UAE tới Việt Nam vào ngày 14/11 tới đây trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tờ báo National của UAE đã chỉ ra những điểm hạn chế mà đội nhà cần phải sớm khắc phục.

van marwijk
Báo UAE cho rằng HLV Van Marwijk sẽ phải khắc phục các hạn chế của đội nhà

Cụ thể, tờ báo này viết: "UAE hiện tại đã rơi xuống vị trí thứ 3 tại bảng G sau trận thua Thái Lan. Vì vậy, UAE cần phải chuẩn bị tốt hơn nếu muốn đánh bại Việt Nam. 

Điểm yếu của ĐT UAE lúc này nằm ở hai cánh. Thầy trò HLV Bert van Marwijk đã phải nhận 3 bàn thua (1 bàn trước Malaysia, 2 bàn từ Thái Lan) đều đến từ những tình huống như vậy.

Vì vậy muốn hạn chế điểm yếu này và tránh bị ĐT Việt Nam khai thác UAE phải sử dụng Hamdan Al-Kamali thay vì dùng cầu thủ U23 như trước đó".

Thêm vào đó tờ báo Tây Á cũng cho rằng HLV Marwijk sẽ phải tìm ra phương án tấn công hiệu quả khi chân sút chủ lực Ali Mabkhout bị treo giò. National cho rằng ĐT Việt Nam đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian gần đây, và vẫn đang giữ được thành tích bất bại nên UAE sẽ không dễ để có chiến thắng ở trận đấu tới.
 

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X