Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo UAE chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam ở trận hòa Thái Lan

Thứ Bảy 07/09/2019 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc ĐT Việt Nam không thể ca khúc khải hoàn trên sân Thái Lan, báo chí tại UAE đã chỉ ra hạn chế của đoàn quân áo đỏ.

Tối ngày 5/9, ĐT Việt Nam có trận hòa 0-0 trước đối thủ Thái Lan tại xứ Chùa Vàng. Ở trận này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có nhiều cơ hội ngon ăn song đáng tiếc là Văn Toàn lẫn Công Phượng đều không thể dứt điểm chính xác để buộc thủ môn đội chủ nhà phải vào lưới nhặt bóng.

Báo UAE chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam ở trận hòa Thái Lan hình ảnh
Báo UAE chê khả năng dứt điểm của ĐT Việt Nam

Sau trận hòa này, tờ Khaleej Times (UAE) đã chỉ ra hạn chế của hai bên: “ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đều cho thấy họ là những đội bóng ở đẳng cấp cao.

Nhưng thứ mà cả 2 đội đang thiếu lúc này chính là một sát thủ thực sự. Cả hai không phải là không có những cơ hội, nhưng sự vô duyên của những chân sút đã khiến trận đấu kết thúc mà không có bất cứ bàn thắng nào. Nếu muốn có kết quả tốt ở những trận đấu tiếp theo, ĐT Việt Nam cũng như ĐT Thái Lan cần phải cải thiện khâu dứt điểm”.

Dù chê cách dứt điểm của hàng công Việt Nam nhưng tờ báo Tây Á vẫn đánh giá cao màn trình diễn của thầy trò Park Hang Seo trong trận này. Khaleej Times viết: "Dù đá sân khách nhưng ĐT Việt Nam chơi rất tự tin, cầm bóng chắc và đã có những cơ hội có thể kết liễu trận đấu”.

Kết quả hòa 0-0 khiến cả Việt Nam lẫn Thái Lan đều sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để giành chiến thắng ở những lượt đấu tiếp theo. Ở lượt trận thứ 2 diễn ra vào ngày 10/9, ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ, trong khi đó Thái Lan đụng độ Indonesia còn Malaysia chạm trán UAE trên sân nhà.

Indonesia đối diện án phạt của AFC trước trận gặp ĐT Việt Nam
Với việc không đảm bảo an ninh trong trận đấu với Malaysia hôm 5/9 vừa qua, ĐT Indonesia có thể phải nhận án phạt nặng của AFC ở trận gặp Việt Nam vào tháng 10...
Báo Nhật thất vọng khi HLV Nishino không thể đánh bại ĐT Việt Nam
Chứng kiến trận hòa 0-0 giữa Việt Nam và Thái Lan, giới truyền thông tại Nhật Bản đều đã tỏ ra thất vọng về HLV Nishino.
Tuấn Anh chia sẻ đầy khiêm tốn sau màn lên đồng trước ĐT Thái Lan
Dù được đánh giá là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong trận gặp Thái Lan song tiền vệ Tuấn Anh vẫn trả lời đầy khiêm tốn khi trở về Việt Nam.
VFF làm rõ thực hư vụ khiếu kiện pha chơi xấu của tuyển thủ Thái Lan lên AFC
Theo thông tin từ phía LĐBĐ Việt Nam (VFF) thì không có chuyện VFF khiếu kiện lên LĐBĐ châu Á (AFC) về pha chơi xấu của tiền vệ đội chủ nhà Thái Lan đối với...
Báo Indonesia chê Thái Lan sau trận hòa trước Việt Nam
Chứng kiến những gì đã diễn ra sau 90 phút tại sân Thammasat tối 5/9, tờ Indo Sport của Indonesia đã tỏ ra thất vọng về sức mạnh của người Thái.
Thái Lan trả giá cực đắt cho trận hòa với Việt Nam
ĐT Thái Lan đã phải nhận một tin chẳng mấy vui vẻ về lực lượng sau trận hòa không bàn thắng trước ĐT Việt Nam tối 5/9.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X