Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Trung Quốc vẫn chưa thể chấp nhận thất bại trước U22 Việt Nam

Thứ Ba 10/09/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thất bại 0-2 của U22 Trung Quốc trước Việt Nam tối 8/9, trang Sina Sports đã có hơn 15 bài viết về trận đấu này.

 

Thất vọng, đó là những gì mà giới truyền thông Trung Quốc sử dụng để nói về màn trình diễn của U22 Trung Quốc trong thất bại 0-2 trước thầy trò HLV Park Hang Seo vừa rồi. 

Dù có thể hình tốt hơn nhưng sự thua kém về kỹ chiến thuật lẫn tốc độ đã khiến các cầu thủ trẻ Trung Quốc không thể tạo ra nhiều tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành Việt Nam, ngược lại chúng ta lại sử dụng khá hiệu quả lối đá bóng ngắn, đậm chất kỹ thuật của mình để buộc đội chủ nhà phải ôm hận.

Báo Trung Quốc vẫn chưa thể chấp nhận thất bại trước U22 Việt Nam hình ảnh
Sina Sports đã có hơn 15 bài viết về thất bại 0-2 của U22 Trung Quốc trước Việt Nam.

Cho đến bây giờ, truyền thông Trung Quốc vẫn chưa nguôi ngoai thất bại này bởi trong suy nghĩ họ vẫn cho rằng nền bóng đá Trung Quốc đứng trên Việt Nam một bậc. 

Trong một bài viết gần đây của mình, Sina Sports đã chua cay nhận xét: "U22 Trung Quốc để thua nhục nhã với tỉ số 0-2 trước Việt Nam. Với thất bại này, HLV Hiddink phải chịu một số trách nhiệm vì hậu vệ trái của U22 Trung Quốc đã hoàn toàn bị "thổi bay" và 2 bàn thua gần như giống hệt nhau". 

Trong suốt 2 ngày qua, Sina Sports đã có tới 15 bài viết để mổ xẻ về thất bại của đội nhà trước Việt Nam. Với tiêu đề "Thua hai bàn trước Việt Nam, Hiddink ngáp dài, Sun Jihai bất lực", tờ Sina đã chỉ trích hàng phòng ngự tệ hại của U22 Trung Quốc. Tờ báo này cũng cho rằng các học trò của HLV Hiddink thiếu sự mạnh mẽ để có thể hóa giải lối đá của đối thủ. 

Chưa hết, tờ Sina còn có bài viết: "Xấu hổ quá! Người hâm mộ Trung Quốc phải rời đi sớm để phản đối thất bại của U22 Trung Quốc...". Tờ báo này cũng nhắc lại lời 'tiên tri' của huyền thoại bóng đá Trung Quốc Fan Ziyi khi cho rằng bóng đá Trung Quốc sớm muộn cũng sẽ bị Việt Nam vượt mặt trong tương lai.

Xem lại thất bại đau đớn của U22 Trung Quốc trước Việt Nam:

Thủ quân U22 Việt Nam: U22 Trung Quốc không có gì đặc biệt
Chia sẻ sau khi vừa trở lại Việt Nam, thủ quân Triệu Việt Hưng đã cho biết chủ nhà U22 Trung Quốc không phải đội bóng quá đặc biệt.
Trò cũ ấn tượng về chiến thắng của HLV Park Hang Seo trước Guus Hiddink
Chứng kiến chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo trước U22 Trung Quốc, cựu tuyển thủ Hàn Quốc Lee Young-pyo đã chia sẻ về chuyện này.
Báo Thái nói gì về chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc?
Siam Sport đã dành sự ấn tượng khi nói về chiến thắng 2-0 vào tối qua 8/9 của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc.
Dư âm U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc: Giá trị đằng sau một chiến thắng
Tối ngày 8/9, ĐT U22 Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để hạ knock-out người Trung Quốc với tỷ số 2-0. Và có lẽ thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có được nhiều...
Nguyễn Tiến Linh: Niềm tin mới của thầy Park
Ghi cú đúp bàn thắng trong trận U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc, Nguyễn Tiến Linh đã cho thấy mình chính là niềm hy vọng số 1 của thầy Park ở thời điểm hiện...

 Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X