Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Trung Quốc tự nhận đội nhà thua kém ĐT Việt Nam

Thứ Ba 22/10/2019 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những gì mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện trong hơn một năm qua, báo chí Trung Quốc cho rằng đội tuyển quốc gia nước nhà hiện tại kém xa cả Việt Nam.

 

Trong bối cảnh ĐT Trung Quốc vừa trải qua trận hòa 0-0 khá thất vọng trong chuyến làm khách tới sân của Philippines, tờ Sohu của Trung Quốc đã có bài viết thừa nhận đội nhà hiện tại kém xa cả Việt Nam và Thái Lan.

Báo Trung Quốc tự nhận đội nhà thua kém ĐT Việt Nam hình ảnh
Báo Trung Quốc chê đội nhà không bằng ĐT Việt Nam hiện tại.

Tờ báo này viết: "Việc bị Philippines cầm hòa ở lượt trận vòng loại World Cup 2022 cho thấy bóng đá Trung Quốc ngày càng tụt hậu trên đấu trường châu lục.

Hiện tại ĐT Trung Quốc đang thua kém nhiều đội bóng Đông Nam Á, điển hình là Việt Nam và Thái Lan, 2 đội cùng thắng ở lượt trận vòng loại World Cup 2022 hôm qua. Nếu đụng độ Việt Nam và Thái Lan vào thời điểm này thì khả năng cao là chúng ta sẽ thất bại.

ĐT Trung Quốc sẽ phải đứng sau Việt Nam và Thái Lan nếu gia nhập LĐBĐ Đông Nam Á. Nếu gia nhập LĐBĐ Đông Nam Á, chúng ta chỉ xếp ngang hàng Malaysia mà thôi”.

Nói thêm về bảng G, nơi có sự góp mặt của 4 đại diện ĐNÁ trong đó có Việt Nam và Thái Lan, Sohu cho rằng không phải UAE mà Việt Nam và Thái Lan mới là 2 ứng viên sáng giá giành quyền đi tiếp ở bảng G vòng loại World Cup 2022. 

Tờ báo nổi tiếng Trung Quốc này cũng nhận định, với những gì đã thể hiện, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đánh bại UAE ở trận đấu giữa 2 đội tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 14/11/2019.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X