Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Trung Quốc tin tưởng Olympic Việt Nam sẽ xếp trên Nhật Bản

Thứ Năm 16/08/2018 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ ấn tượng của ĐT Olympic Việt Nam, giới truyền thông Trung Quốc đã đánh giá rất cao thầy trò Park Hang Seo tại kỳ ASIAD lần này.
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Nepal 19h00 ngày 16/8 (Asiad 2018)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Nepal: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal bảng B môn...
Trong trận ra quân tại bảng D, ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam đã giành thắng lợi 3-0 trước Olympic Pakistan sau các tình huống lập công của Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng. Kết quả này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo đang tạm đứng vị trí số 1 bảng D nhờ hơn Olympic Nhật Bản về chỉ số phụ.

Trong những ngày qua, giới chuyên môn trong nước đánh giá Olympic Việt Nam và Nhật Bản sẽ là những ứng viên cạnh tranh cho vị trí số 1 bảng đấu. Đội nào giành ngôi đầu sẽ tránh được việc phải đối đầu đội mạnh nhất bảng E, nhiều khả năng là đương kim vô địch Olympic Hàn Quốc ở vòng đấu loại trực tiếp.

Truyền thông Trung Quốc tin tưởng Olympic Việt Nam hình ảnh
Truyền thông Trung Quốc tin tưởng Olympic Việt Nam sẽ đứng đầu bảng D

Do đó, trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản lượt trận cuối cùng diễn ra vào chiều ngày 19/8 tới sẽ quyết định vị trí nhất bảng D. Đánh giá về cuộc đọ sức này, tác giả của tờ Ifeng đưa ra nhận định, Olympic Việt Nam hoàn toàn có khả năng vượt qua Olympic Nhật Bản để giành vị trí số 1 tại bảng đấu.

"Sau khi thắng Pakistan, Việt Nam còn gặp Nepal và Nhật Bản. Do Nepal bị coi là đội yếu nhất, chiến thắng xem như đã nằm chắc trong tay Việt Nam. Còn Nhật Bản chỉ cử đội U21 dự giải, nên Việt Nam có cơ hội lớn nhất để giữ đỉnh bảng".

Cùng quan điểm trên, tờ Sina cũng đánh giá cao khả năng chiếm ngôi đầu bảng D của Văn Quyết và các đồng đội.

Tờ báo này nhận định: “Ở giải U23 châu Á đầu năm 2018, Việt Nam giành vị trí á quân. Họ giữ nguyên bộ khung đó đến Asiad, bên cạnh việc bổ sung ba cầu thủ trên 23 tuổi. Dù người hâm mộ Nhật Bản không đánh giá cao Việt Nam, nhưng ai cũng hiểu rằng Việt Nam là một đối thủ mạnh. Nhật Bản cần ghi nhiều bàn nhất có thể ở vòng bảng, nhưng họ lại chỉ thắng Nepal 1-0”.

Nếu tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu sau lượt trận thứ hai, ở lượt cuối Olympic Việt Nam chỉ cần cầm hòa Nhật Bản là sẽ chắc chắn nhất bảng. Và đây cũng là điều mà thầy trò Park Hang Seo mong chờ ở giải lần này.

Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal: Cơ hội cho kép phụ
Nhiều khả năng ở trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal, HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội ra sân cho một số gương mặt dự bị. Và ai sẽ nhận được vinh dự đó?
Cứ vững tin, Olympic Việt Nam thừa sức hạ gục Olympic Nepal
Có nhiều cơ sở để tin tuyển Olympic Việt Nam sẽ có trận thắng đậm trước Olympic Nepal lúc 19h hôm nay. Nhiều năm qua, đại diện Nam Á chỉ được xem như rổ đựng...
Nhận định Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal (19h ngày 16/8): Duy trì ngôi đầu bảng
Gặp Nepal – đối thủ không cùng về đẳng cấp, kinh nghiệm, đây sẽ là cơ hội để thầy trò Park Hang Seo giành vé sớm vào vòng 1/8 cũng như tiếp tục duy trì ngôi...
Nhật Bản thắng nhẹ Nepal: Thời cơ vàng cho Olympic Việt Nam
Với việc ĐT Olympic Nhật Bản chỉ thắng nhẹ Nepal ở ngày ra quân tại ASIAD 2018, Olympic Việt Nam đang có cơ hội rất lớn để giành ngôi đầu bảng. Nhiệm vụ còn...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X