Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Trung Quốc tin tưởng ĐT Việt Nam có thể đánh bại người Nhật

Thứ Tư 23/01/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những gì mà đoàn quân áo đỏ đã thể hiện, tờ Sohu tin tưởng thầy trò Park Hang Seo có thể đánh bại Nhật Bản.

 

Báo Trung Quốc tin tưởng ĐT Việt Nam có thể đánh bại người Nhật

ĐT Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019 đầy vẻ vang sau khi đánh bại Jordan, đội bóng từng gây bất ngờ khi đã hạ gục cả hai ông lớn Australia và Syria ở vòng bảng giải đấu năm nay.

Báo Trung Quốc tin tưởng ĐT Việt Nam có thể đánh bại người Nhật hình ảnh
Báo Trung tin tưởng ĐT Việt Nam có thể hạ Nhật Bản

Trước đó ở vòng bảng dù chật vật giành vé đi tiếp nhưng có thể nói những gì mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo thể hiện là không hề thất vọng, thậm chí nếu có điểm trước Iraq ở ngày ra quân có lẽ chúng ta đã sớm có vé đi tiếp trong nhóm các đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Sau những gì đã thể hiện, ĐT Việt Nam đã nhận được nhiều sự tin tưởng của truyền thông quốc tế. Và mới đây tờ Sohu tiếng Trung Quốc đã tin rằng, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể tạo nên một bất ngờ nữa trước Nhật Bản giống như cách họ đã đánh bại Jordan.

Trong quá khứ, Việt Nam hoàn toàn lép vế trước Nhật Bản. Nhưng tại Asiad 2018, Olympic Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản. ĐT Việt Nam thi đấu tại Asian Cup 2019 với đội hình gồm nhiều cầu thủ thuộc thế hệ 1995-97. Những cầu thủ của họ đều rất kiên cường và sở hữu tốc độ cực tốt. 

Vì thể hình thua thiệt, Việt Nam hiểu rằng không có chỗ cho những pha xử lý bóng rườm rà. Họ thích những đường phối hợp bóng sệt, tránh chơi bóng bổng. Hàng thủ Nhật Bản sẽ phải theo kịp tốc độ của Việt Nam. Nếu họ chỉ chơi như khi gặp Ả-rập Xê-út, chưa biết phần thắng sẽ thuộc về ai đâu”, Sohu bình luận.

Quang Hải được báo ngoại ví von là Messi Việt Nam
Với những gì đang thể hiện ở Asian Cup 2019, tiền vệ Quang Hải đã được tờ thể thao Fox Sports Asia so sánh với huyền thoại của làng túc cầu thế giới, Lionel...
Việt Nam là đội bóng duy nhất tại Asian Cup làm được điều này
Với kết quả mới nhất trong trận đấu giữa Hàn Quốc vs Bahrain, ĐT Việt Nam gây ấn tượng lớn khi trở thành đội bóng xếp thứ 3 duy nhất còn sót lại.
Trọng tài nước chủ nhà bắt chính ở trận Việt Nam - Nhật Bản
Danh tính vị trọng tài cầm còi ở trận Việt Nam - Nhật Bản đã được xác nhận. Đó là ông Mohammed Abdulla Hassan người UAE.
Truyền thông Nhật Bản coi thường sức mạnh ĐT Việt Nam
Một số tờ báo của Nhật Bản đã tỏ ra lạc quan khi đội nhà chỉ phải chạm trán ĐT Việt Nam ở tứ kết.
Học theo Việt Nam, người Thái muốn chiêu mộ HLV Hàn Quốc
Giới truyền thông Thái Lan tin tưởng thành công sẽ mở ra với bóng đá nước này nếu LĐBĐ Thái Lan chiêu mộ một HLV tới từ Hàn Quốc hay Nhật Bản.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X